“อนุทิน” ลั่นถูกแล้วภท.เป็นพรรคดูดแต่ดูดด้วยผลงาน

207
แชร์ข่าวนี้

หลังการสัมมนาพรรคภูมิใจไทยสัญจร ที่จังหวัดขอนแก่น นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ได้ร่วมงานเลี้ยงพบปะส.ส.พรรค โดยนายอนุทิน กล่าวว่า พรรคภูมิใจไทยมีแต่คนไหลเข้า ไหลออกยังไม่เห็น อย่าให้มีคนแรกจะถูกพวกเราโห่จนกลับบ้านไม่ถูก เพราะเราสำเร็จมาด้วยกัน ทำงานมาด้วยกัน เวลามันมีพลวัตขับเคลื่อนเราเปรียบเสมือนสิ่งที่หมุนรอบ ซึ่งหากหมุนไปเรื่อยๆในทางฟิสิกส์จะเกิดเป็นแรงดูด

จึงขอให้หมุนไปแบบนี้ หมุนด้วยความเร่ง ความตั้งใจ ความจริงใจต่อประชาชน แรงดูดจะยิ่งเพิ่มมากขึ้น ดังนั้นจึงถูกแล้ว ที่เขาพูดว่าพรรคภูมิใจไทยเป็น “พรรคดูด” แต่ดูดด้วยผลงาน ดูดด้วยความนิยม ก่อนที่นายอนุทิน จะย้ำว่า ขอให้คืนนี้เป็นคืนสุดท้ายที่ ส.ส.และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคจะสนุกสนานกัน แต่นับจากวันนี้หน้าต้องดำ ผิวต้องกร้าน และต้องได้รับคะแนนนิยม ความเชื่อมั่นจากประชาชน แล้ววันรุ่งขึ้น หลังการเลือกตั้งเราจะฉลองอย่างยิ่งใหญ่

นายอนุทิน ยังย้ำว่า พรรคภูมิใจไทยเป็นพรรคที่ติดดิน และย้ำว่าต่อให้ฝนตกหนักแค่ไหน หัวหน้าพรรคจะยืนเคียงข้างลูกพรรค เราตากแดด ตากลม ตากฝน ได้หมด ขออย่างเดียวให้ได้เดินเข้าสภา

ทั้งนี้นายอนุทิน ยังกล่าวต่อว่า จากนี้ไป 6 เดือน เราจะอยู่ในโหมดของการต่อสู้และขอให้ทุกคนสู้แบบ อสม. คือ สู้จนกว่าจะชนะเอา ส.ส.ตัวเป็นๆเข้าสภาเท่านั้น และเราจะชนะอย่างแน่นอน

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้