“นิ้ง กุลสตรี” ร่ายยาวขอโทษ ดราม่าพูดออกสื่อ อยากให้ลูกมาเลี้ยงยามแก่

202
แชร์ข่าวนี้

เรียกว่าไม่สบายใจอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับอดีตนางเอกสาว นิ้ง ณิชชยาณัฐ หรือ นิ้ง กุลสตรี เมื่อได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการแล้วพูดถึงเรื่องลูก โดยมีบางช่วงบางตอนที่เจ้าตัวเผยว่า อยากมีลูก เพราะอยากให้ลูกมาเลี้ยงตอนแก่ จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโลกออนไลน์ ซึ่งมีหลายคนที่ไม่เห็นด้วยกับความคิดดังกล่าวนี้

ล่าสุด นิ้ง กุลสตรี ได้โพสต์ข้อความร่ายยาวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อเป็นการขอโทษจากหัวใจ พร้อมชี้แจงถึงความหมายที่แท้จริงที่ต้องการจะสื่อเอาไว้อีกด้วย

“… ก่อนอื่น นิ้งขอโทษทุกท่าน มีประโยคหนึ่งที่นิ้งพูดว่า “อยากให้ลูกมาเลี้ยงยามแก่” ทำให้หลายท่านไม่ชอบใจตรรกะความคิดของนิ้ง”

“แต่ความจริง… ความหมายของนิ้งคือ นิ้งไม่ค่อยสบายบ่อยมากตั้งแต่แรก เผื่อวันใดวันหนึ่งนิ้งเสีย… … … หรือ เหลือเพียงแค่คนใดคนหนึ่ง ยามแก่จะเหงาแค่ไหน??… เมื่ออยู่คนเดียว!! นิ้งก็เป็นมนุษย์คนหนึ่ง ที่แต่งงานและอยากมีชีวิตครองครัวครบพร้อม แต่นิ้งไม่สบายบ่อยจริงๆ!! นิ้งมองว่า แค่อยากมีลูกมาเลี้ยงดูอยู่ดูแลเป็นเพื่อน พาไปหาคุณหมอบ้าง… ไม่เกี่ยวกับการหาเลี้ยงดูเราทั้ง 2 และอย่างน้อยๆ ก็ไม่ให้เหงาเมื่อวันหนึ่งต้องอยู่คนเดียวยามแก่!!”

“ทุกวันนี้.. นิ้งก็เลี้ยงดูแล ปาปา หม่าม้า คุณแม่สามี ทำให้ท่านมีความสุขที่สุด ก่อนท่านจะไปจากเรา”

“และที่สำคัญ!!… เป็นรายการสดครั้งแรกในชีวิตของนิ้ง!! นิ้งผิดเอง ที่ไม่ได้อธิบายให้เข้าใจมากกว่านี้ นิ้งขอโทษนะคะ นิ้งเสียใจมาก ที่ทำให้หลายท่านไม่พอใจ มาคอมเมนต์ใน TikTok ของรายการช่วงหนึ่ง ขอโทษนะคะ ขอโทษ นิ้งเสียใจมากจริงๆค่ะ”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้