ลิเวอร์พูล มีแผนสองเหล่คว้ากลาง มิลาน หากชวด “เบลลิงแฮม”

198
แชร์ข่าวนี้

อิสมาเอล เบนนาเซอร์ กองกลางฝีเท้าดีจาก เอซี มิลาน กลายเป็นหนึ่งในเป้าหมายการเสริมทัพของทีมดังจาก พรีเมียร์ลีก อย่าง ลิเวอร์พูล ในตลาดซื้อขายซัมเมอร์หน้าไปแล้วในเวลานี้ ตามรายงานจาก Fichajes สื่อดังของสเปน

หงส์แดง กำลังทำผลงานในช่วงเปิดฤดูกาลใหม่ได้อย่างย่ำแย่ โดยเพิ่งชนะได้เพียง 2 นัดจาก 8 เกม มีเพียง 10 คะแนนและรั้งอันดับ 10 ของตาราง ซึ่งถือเป็นการออกสตาร์ทที่เลวร้ายที่สุดของพวกเขาในรอบ 10 ปี

โดยปัจจัยหนึ่งที่ทำให้พวกเขาฟอร์มไม่เหมือนเดิมเนื่องมาจากขาดการเสริมทัพในแดนกลางซึ่ง ณ เวลานี้ที่มีอยู่ต่างได้รับบาดเจ็บและอายุมากกันแทบทุกราย ด้วยเหตุนี้ทำให้พวกเขามีข่าวเชื่อมโยงกับมิดฟิลด์หลายคนในช่วงซัมเมอร์

เป้าหมายสำคัญที่สุดในตลาดซื้อขายของ ลิเวอร์พูล ก็คือ จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่ดูเหมือนว่าทีมจาก บุนเดสลีกา จะไม่ยอมปล่อยนักเตะออกจากทีมง่าย ๆ โดยพวกเขาตั้งค่าตัวเอาไว้สูงถึง 131 ล้านปอนด์หรือประมาณ 150 ล้านยูโร

รายงานจาก Fichajes ระบุว่าจากการที่ค่าตัวของแข้งวัย 19 ปีนั้นสูงเกินความเป็นจริงอาจทำให้ หงส์แดง มองหาตัวเลือกอื่น โดยมีข่าวว่าพวกเขาให้ความสนใจ เบนนาเซอร์ ห้องเครื่องคนสำคัญของ เอซี มิลาน หากไม่สามารถคว้าตัว เบลลิงแฮม ได้

สำหรับดาวเตะวัย 24 ปีนั้นมีคุณสมบัติครบถ้วนตรงตามสเปคของ เยอร์เก้น คล็อปป์ โดยเจ้าตัวอายุเพียง 24 ปี มีค่าตัวเพียง 28 ล้านปอนด์ และผ่านประสบการณ์อันโชกโชนด้วยการพาทีม ปีศาจแดงดำ คว้าแชมป์ กัลโช เซเรีย อา ได้สำเร็จมาแล้วเมื่อฤดูกาลก่อน ในขณะที่ยังเหลือสัญญาอีกเพียง 2 ปี

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้