หลุดสเปก OnePlus Buds Pro 2 คาดมาพร้อมไดรเวอร์คู่, โหมดตัดเสียง ANC และใช้งานได้นานสูงสุด 38 ชั่วโมง

214
แชร์ข่าวนี้

เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว OnePlus ได้เปิดตัว OnePlus Buds Pro ที่เป็นหูฟัง True wireless แบบไฮเอนด์ (high-end) ซึ่งล่าสุดก็มีการคาดการณ์ว่า OnePlus จะเปิดตัว OnePlus Buds Pro 2 ที่กำลังพัฒนาอยู่ในเร็ว ๆ นี้ อีกทั้งยังมีข่าวลือเกี่ยวกับสเปกของ Buds Pro 2 หลุดออกมาอีกด้วย

แหล่งข่าวระบุว่า OnePlus Buds Pro 2 จะมาพร้อมไดรเวอร์คู่ในแต่ละข้าง โดยจะเป็นไดรเวอร์ 11 มม. และ 6 มม. คล้ายกับ Oppo Enco X2 รวมถึงรองรับรหัส LHDC 4.0 รวมถึงระบบเสียงรอบทิศทาง (Spatial audio) และมีไมค์ 3 ตัวเพื่อคุณภาพการโทรออกที่ดี

ระบบตัดเสียงรอบข้าง (active noise cancellation: ANC) จะสามารถตัดเสียงได้สูงสุด 45 dB สามารถปรับระดับการตัดเสียงได้ตามความต้องการของผู้ใช้ โดยคาดการณ์ว่า OnePlus Buds Pro 2 จะใช้งานได้นาน 6 ชั่วโมงหากเปิดใช้งานระบบตัดเสียงรอบข้าง แต่จะใช้งานได้นาน 9 ชั่วโมงถึง 38 ชั่วโมงเมื่อไม่ใช้โหมด ANC

ตัวเคสจะรองรับการชาร์จแบบไร้สาย โดยการชาร์จหูฟังนาน 10 นาที จะช่วยให้สามารถใช้งาน Buds Pro 2 ได้นาน 3 ชั่วโมง อีกทั้งยังมาพร้อมการรองรับฟีเจอร์อื่น ๆ เช่น Google Fast Pair, Bluetooth 5.2 และสามารถกันน้ำ/ฝุ่น ได้ตามมาตรฐาน IP55

OnePlus Buds Pro 2 จะมาพร้อมตัวเลือกสี 3 สี ได้แก่ ขาว ดำ และเขียว

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้