หยุดยาวแห่เที่ยว Adventure พังงากลับมาคึกคัก

204
แชร์ข่าวนี้

บรรยากาศแหล่งท่องเที่ยวช่วงวันหยุดยาว 13-16 ต.ค.65 ที่บริเวณแหล่งท่องเที่ยว Adventure ต.สองแพรก อ.เมือง จ.พังงา ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวล่องแก่ง ขี่ช้าง โหนสลิง ชิปไลน์ ขับขี่รถเอทีวี และแนวผจญภัย มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ จำนวนมากหลั่งไหลทยอยเข้าเที่ยวชม ขณะทางบริษัททัวร์หลายแห่งต่างจัดแคมเปญเพื่อรองรับนักท่องเที่ยว เช่น ที่บริษัท โฮม อินฟินิตี้ ได้จัดแพคเก็ตการท่องเที่ยว 4 โปรแกรม

ทั้งล่องแก่ง ขี่ช้าง เล่นชิปไลน์ และขี่รถเอทีวี พร้อมอาหารเครื่องดื่ม สร้างความประทับใจให้แก่นักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบแนวผจญภัยและรวมกลุ่มเพื่อนๆ ในช่วงวันหยุดยาวเป็นอย่างยิ่ง เช่นเดียวกับกลุ่มนักท่องเที่ยวจากจังหวัดเชียงใหม่ บางคนเพิ่งล่องใต้เป็นครั้งแรกรู้สึกประทับใจในบรรยากาศของน้ำตก เกาะแก่ง และทะเลของฝั่งอันดามัน

โดยนายธวัชชัย แก้วไชยสิทธิ์ น.ส.จิตรา ป้อพลอย และกลุ่มเพื่อนอดีตนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ กล่าวว่า ในช่วงวันหยุดยาวครั้งนี้ได้ตัดสินใจล่องใต้เพื่อหาบรรยากาศวิวทะเล และพบว่าคนในพื้นที่ใจดี มีอาหารรสชาติอร่อยถูกปากมาก และอยากมีช่วงวันหยุดได้ทำกิจกรรมกับเพื่อนๆ อีก หลังจากที่จบมหาวิทยาลัยต่างคนก็แยกย้ายกันทำงาน

จึงโอกาสยากที่ได้พบเจอและเที่ยวเหมือนก่อนที่ศึกษาในมหาวิทยาลัยเดียวกัน ด้าน นายสุมนตรี พันธ์เจริญ ไกด์ บ.โฮม อินฟินีตี้ ต.สองแพรก อ.เมืองพังงา กล่าวว่า หลังจากธุรกิจท่องเที่ยวซบเซาบางรายไปไม่รอด ล่าสุดเริ่มส่งสัญญาณดีขึ้น

โดยเฉพาะวันหยุดยาว พบว่ามีนักท่องเที่ยวเพิ่มมากขึ้น ในพื้นที่สองแพรกมีนักท่องเที่ยววันละ 200-300 คน จึงมีเงินสะพัดแต่ละวันไม่ต่ำกว่า 400,000 – 600,000 บาท ในช่วงวันหยุดนี้ ส่วนวันปกติ จันทร์ – ศุกร์ ช่วงนี้เริ่มมีนักท่องเที่ยวต่างชาติโดยเฉพาะกลุ่มอาหรับและกลุ่มยุโรป พบว่าเริ่มมีเข้าเที่ยวตามแหล่งเที่ยวในพื้นที่อันดามันมากขึ้น

 

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้