น่ารักมาก “อาย กมลเนตร-ว่านไฉ” พรีเวดดิ้งเก๋ๆ ที่บ้าน โรแมนติกสุดๆ

203
แชร์ข่าวนี้

อาย-กมลเนตร เกี่ยวก้อย ว่านไฉ ถ่ายพรีเวดดิ้งสุดเก๋ที่บ้านหลังงาม เรียบๆ แต่โรแมนติกและน่ารักมาก

อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันวิวาห์แล้วสำหรับคู่รักสายเท่ อาย กมลเนตร กับ ว่านไฉ อคิร ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้นำภาพพรีเวดดิ้งแบบเรียลๆ เป็นการตั้งกล้องถ่ายกันเองจากประเทศจอร์เจียมาฝากแฟนคลับ ต้องบอกว่าภาพสวยและน่ารักมากๆ เรียกว่าเห็นแล้วยิ้มตามไปด้วยเลย

ล่าสุด ว่านไฉ ได้เผยภาพพรีเวดดิ้งสุดเก๋แบบเรียบๆ แต่เต็มไปด้วยความโรแมนติกผ่าน เพจอาสาพาไปหลง พร้อมกับบบอกเล่าเรื่องราวของพรีเวดดิ้งครั้งนี้

“ถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง ด้วยฟิล์ม ฟิลเรียลๆ ที่บ้านตัวเอง ได้ป่าวนะ?? #แต่งที่บ้านว่านอาย คำตอบคือผมกับอาย กอมอนอ ชอบมากๆ ครับ ประหยัดค่าสถานที่ ค่าสตูดิโอ (แพงค่าฟิล์มอย่างเดียว 555) และรูปได้ Maneemejai เพื่อนและตากล้องในดวงใจ มารังสรรค์ให้ พี่อุ๊กับฟีโน่ ถ่ายรูปให้เหมือนเพื่อนมาเล่นบ้าน บ้าบอไปด้วยกันสนุกมากๆ ถึงจังหวะกดชัตเตอร์เมื่อไหร่ มันเหมือนบันทึกอารมณ์ตอนนั้นลงไปในรูปเลย”

“ขอบคุณมากๆ เราชอบมากๆจริงๆ สูทเจ้าบ่าวทั้งหมด ได้ Urban Dude ที่ตึก 8 ทองหล่อ ดูแลให้ ซึ่งเนี๊ยบและเฟี้ยวมากๆ ผ้านำเข้ามีให้เลือกเยอะมาก Custom ได้ยันกระดุม ยันผ้าซับข้างใน ตอนแรกจะแค่ตัดสูท กลายเป็นพี่ชวนเจ้าของร้าน ช่วยประสานงานและช่วยออกแบบงานแต่งทั้งหมด จนกลายเป็นได้เพื่อนสนิทใหม่อีกคน ขอบคุณนะครับส่วนชุด pre wedding ของอาย ได้น้องพราว น้องสาวที่น่ารักตั้งใจทำให้ ชุดออกมาน่ารัก เหมาะกับอายมาก ๆ นี่เหมือนจะเป็นครั้งแรกของน้องพราวที่ทำชุดด้วย ขอบคุณน้องพราวและ Founds.Form มากนะครับ อีกไม่ถึงอาทิตย์จะแต่งงานแล้ว ตื่นเต้นเหมือนกัน และไม่คิดว่าการแต่งงานที่บ้านจะมีดีเทลอะไรให้ปวดหัวเยอะเลย แต่น่าจะออกมาอบอุ่นมากๆ เราได้แพทเทิร์นงานแต่ที่งฉีกที่สุดคงแปลกและมีอะไรมาเล่าให้ทุกคนฟังเยอะแยะ รอติดตามนะครับ ตอนนี้ขออวดรูปก่อนจ้า”

เป็นพรีเวดดิ้งที่น่ารักจริงๆ

ขอขอบคุณ

ภาพ :อาสาพาไปหลง,wahncai,kamolned

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้