“พวงเพ็ชร” เชื่อเพื่อไทยครองใจคนกรุงกวาดส.ส.ถล่มทลาย

163
แชร์ข่าวนี้

นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่ กทม. กล่าวว่า ขณะนี้การคัดสรรว่าที่ผู้สมัครในพื้นที่ กทม. มีความคืบหน้าถึงร้อยละ 90 แล้วซึ่งหลังจากนี้จะดูเรื่องคนที่จะสมัครเข้าพรรคเพิ่มเติม หรือย้ายออกจากพรรคด้วย จึงต้องคัดสรรตัวผู้สมัครอย่างเข้มงวด และต้องทำโพลอีกครั้ง เพราะขณะนี้มีพรรคที่เกิดใหม่มีการรวมพรรค ซึ่งหลายคนคงมองหาว่าพรรคไหนสามารถรับใช้ประชาชนได้ก็อาจจะไปร่วมงานกับพรรคนั้น

ส่วนการทำโพลในพื้นที่ กทม. ของพรรคนั้น ได้รับกระแสตอบรับค่อนข้างดี แต่ต้องดูโพลที่น่าเชื่อถือได้ด้วย และส่วนตัวมองว่า พรรคเพื่อไทย ยังได้รับความเชื่อมั่นจากประชาชนโดยเฉพาะนโยบายที่ทำได้จริง พร้อมมองว่า การแข่งขันไม่ใช่แค่พื้นที่ กทม. เท่านั้นที่แข่งขันกันสูง แต่ทุกเขตทั่วประเทศมีหลายพรรคที่ปักธงอยากจะได้ที่นั่ง อีกทั้งยังมีการแข่งขันในบัญชีรายชื่อด้วยเนื่องจากเป็นบัตรเลือกตั้ง 2 ใบ

ขณะที่การเมืองหลังการประชุมเอเปค ตนมองว่าการเมืองจะเข้มข้นขึ้น มีเกิดการโยกย้ายพรรคมากขึ้น ซึ่งเป็นสิทธิส่วนบุคคลที่จะไปอยู่กับพรรคใด

อย่างไรก็ตามยังมั่นใจว่าพรรคเพื่อไทยจะได้รับการเลือกตั้งอย่างแลนด์สไลด์ ซึ่งดูได้จากโพลต่างๆ ประกอบกับหากพรรคเพื่อไทยเปิดนโยบายอย่างเต็มรูปแบบแล้วจะเด่นและสู้กับพรรคการเมืองอื่นได้อย่างแน่นอน

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้