“ส้มเช้ง” เล่าความฝันเห็นพญานาค ขอเงิน 20 ล้าน ได้มาแบบปาฏิหาริย์

212
แชร์ข่าวนี้

ส้มเช้ง สามช่า เผยที่มาฝันเห็นพญานาค ขอเงินสด 20 ล้านบาท งานหลั่งไหลเข้ามาแบบปาฏิหาริย์จริงๆ

นักแสดงสาวตลกมากความสามารถ ส้มเช้ง สามช่า ได้เปิดบ้านพร้อมกับเล่าความถึงเรื่องราวความเชื่อเกี่ยวกับพญานาค ผ่านรายการตีท้ายครัว ที่มี โอ๋ ภัคจีรา, อาร์ต พลังธรรม และ ป๋อ ณัฐวุฒิ เป็นพิธีกร

โดย ส้มเช้ง สามช่า ได้เล่าถึง ที่มาว่าเมื่อ 18 ปีที่แล้วฝันว่ามีพญานาคมาขด ในฝันยังถามว่าใครเอารูปปั้นพญานาคมาวางตรงนี้ จากนั้นก็ตกใจตื่นและได้โทรหาพี่ที่รู้จักเล่าความฝันให้เขาฟัง คำแรกที่เขาทักมาเลยคือไม่ต้องทวงเดี๋ยวเอาไปให้ วันรุ่งขึ้นเขาเอาเพชรพญานาคมาให้สองเม็ด เป็นความเชื่อเพื่อนได้มาจากพิธี 7 เม็ด เขาก็บอกว่าทำไมเขาได้เยอะกว่าคนอื่น พระบอกว่าไม่ใช่ของโยม 7 เม็ดคือ 7 คน หนึ่งในนั้นมีคุณแล้วแหละ ที่เหลือถึงเวลาเขาจะมาทวงเอง

พอได้มาปุ๊บก็เริ่มรู้สึกว่ามีอะไรบังเอิญหลายๆ อย่างภาพอาจารย์เฉลิมชัย ที่ได้มาก็เป็นพญานาคราวกับปาฏิหาริย์ ไปไหนก็มีแต่คนทักว่าเป็นลูกหลานพญานาคหรือเปล่า ตอนนั้นพี่ไม่เชื่อ เพราะเราไม่ใช่สายมู กราบพระขอพรโดยปกติ  เคยไปหาพี่คนนึงที่เขาเป็นสายปฏิบัติจะรู้ว่าเรามีครูบาอาจารย์เป็นองค์ไหนเขาก็ให้จุดธูปและพานำสวด ขณะที่นำสวดอยู่ๆ แขนสองข้างก็ยกขึ้นมาโดยที่ไม่สามารถควบคุมได้ รู้สึกว่าแขนหนักมากและส่งเสียงออกมา แล้วเขาก็บอกว่าถ้าเรารู้ชื่อทานองค์เดียวแล้วเราขออะไรเราก็จะได้ และก็มีคนบอกว่าองค์พญานาคองค์นี้ดูแลพี่ พี่ขอพรนะ

จากนั้นเราก็อยากขออะไรที่ไม่สามารถเป็นไปได้ขอเงิน 20 ล้าน กรกฏาคม สิงหาคม เริ่มชัดเจนเลยว่ามีงานเข้ามาเยอะ และตอนนั้นเราระบุว่าขอเป็นเงินสดและภายในสิ้นเดือนธันวาคม 2564 แล้วก็ได้มาจริงๆ  ไปดูที่ก็ขายได้

เรียกว่าเป็นความมัหัศจรรย์ที่หลายคนฟังแล้วต่างร้องโอ้โหกันยกใหญ่เลยทีเดียว

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้