“ใหม่ ดาวิกา” ไม่ชิน! ถูกด่าฟรีตลอด เผยวิธีปล่อยว่าง

189
แชร์ข่าวนี้

“ใหม่ ดาวิกา” ถูกวิจารณ์ผลงานเพลง ไม่ชิน! โดนด่าฟรีตลอด เผยวิธีปล่อยว่าง-มี “เต๋อ ฉันทวิชช์” เป็นกำลังใจสำคัญ

เพิ่งเดบิวซ์เป็นนักร้องเดี่ยว ปล่อยเพลงซิงเกิลแรก ชอบป่ะเนี่ย ได้ให้ฟังกันสักพักแล้ว สำหรับนางเอกสุดฮอต ใหม่ ดาวิกา ที่ใส่ความตั้งใจลงไปในผลงานชิ้นนี้มากๆ เพื่อมอบความสุขให้กับแฟนๆ ซึ่งหลายคนก็นำมาคัฟเวอร์เต้นตามกันมากมายในโซเชียล และก็เป็นธรรมดาที่จะมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์เข้ามากระทบจิตใจบ้าง

ล่าสุดนางเอกสาวได้ระบายความรู้สึกผ่านทวิตเตอร์ @DavikaH หลังได้รับฟีดแบ็กจากแฟนๆ ว่า “ใหม่ไม่ใช่นักร้องค่ะ(เพราะไม่เก่งพอ)แต่ใหม่คือนักแสดงที่มาร้องเพลงและมันทำให้ใหม่มีความสุขมากเพราะเพลงใหม่สามารถสร้างรอยยิ้มให้แฟนๆได้ #ชอบป่ะเนี่ย

“สิ่งนึงที่ใหม่จะไม่ทำคือจะไม่ทำร้ายความรู้สึกใครต่อให้ใหม่โดนใครทำร้ายมามากแค่ไหน…ใหม่จะหยุดมันด้วยความนิ่งและเก็บไว้เองเสมอ โดนด่าฟรีมาเยอะเอาจริงไม่เคยชินเลยน้า มันกระทบความรู้สึกตลอดต่อให้บอกว่าเราโอเคเราเข้าใจคนที่ว่าเรา ใหม่ต้องฝึกจิตใจให้เข้มแข็งและปล่อยวางกว่านี้อีกนั้นคือทางออก

“ใหม่ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจและเข้าใจในตัวใหม่นะคะและใหม่อยากเป็นคนนั้นให้ทุกคนเหมือนกัน..อยากมอบพลังดีๆให้ทุกคนและอยากให้รู้ว่าคุณคือคนสำคัญและมีค่ามากๆและคู่ควรที่จะมีความสุขในทุกวัน”

งานนี้กำลังใจคนสำคัญอย่างหนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์ ก็รีบเข้ามาทวิตข้อความให้กำลังใจแฟนสาว ว่า “Always” พร้อมด้วยอีโมจิรูปหัวใจ นอกจากนี้ยังมีแฟนๆ เข้ามาทวิตข้อความซัพพอร์ตสาวใหม่กันอย่างล้นหลาม

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook

แชร์ข่าวนี้