คริสเตียโน โรนัลโด้ ร่วมมือ Binance พาแฟนบอลรู้จัก Web3 ผ่านการเปิดตัว CR7 NFT Collection

174
แชร์ข่าวนี้

Binance ผู้นำบล็อกเชนอีโคซิสเต็ม (Blockchain Ecosystem) ระดับโลก และผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานของสินทรัพย์ดิจิทัล เปิดตัว NFT คอลเลกชันแรกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ของนักเตะชื่อดัง คริสเตียโน โรนัลโด้ ในวันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายนนี้ โดยความร่วมมือดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงระยะยาว เพื่อตอบรับเป้าหมายของการให้แฟนฟุตบอลได้รู้จักและเข้าใจ Web3 ผ่านโลกของ NFT มากยิ่งขึ้น

หยี่ เหอ ผู้ร่วมก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ Binance กล่าวว่า “เราเชื่อว่าเมต้าเวิร์สและบล็อกเชนคืออนาคตของโลกอินเทอร์เน็ต ซึ่งทำให้เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกับคริสเตียโน โรนัลโด้ เพื่อทำให้คนได้เข้าใจบล็อกเชนมากยิ่งขึ้น รวมถึงได้แสดงให้ทุกคนได้เห็นว่า Binance กำลังดำเนินการสร้างโครงสร้างพื้นฐานของ Web3 เพื่อตอบรับอุตสาหกรรมกีฬาและความบันเทิงอย่างไร”

“การสร้างสิ่งที่น่าจดจำและไม่เหมือนใครให้กับแฟนๆ ถือเป็นเรื่องที่ผมให้ความสำคัญมาก เพราะพวกเขาคือส่วนสำคัญที่ทำให้ผมประสบความสำเร็จอย่างเช่นทุกวันนี้ ซึ่งการทำงานร่วมกับ Binance ทำให้ผมสามารถสร้างบางสิ่งที่ไม่เพียงแต่สะท้อนถึงความหลงใหลในเกมการแข่งขันฟุตบอล แต่ยังนับเป็นการตอบแทนเหล่าแฟนบอลที่ให้การสนับสนุนผมตลอดหลายปีที่ผ่านมาอีกด้วย” โรนัลโด้ กล่าว

NFT คอลเลคชันแรกของคริสเตียโน โรนัลโด้ จะวางจำหน่ายในวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ เวลา 09.00 น. UTC (16.00 น. ตามเวลาประเทศไทย) โดยคอลเลคชันดังกล่าวจะประกอบด้วยภาพอนิเมชัน 7 แบบที่สะท้อนให้เห็นถึงช่วงเวลาสำคัญในชีวิตของโรนัลโด้ ตั้งแต่ลูกยิงจักรยานอากาศ จนถึงช่วงชีวิตวัยเด็กที่ประเทศโปรตุเกส ที่มาในความ
หายาก 4 ระดับ ได้แก่ Super Super Rare (SSR) Super Rare (SR) Rare (R) และ Normal (N)

NFT คอลเลคชันต่อไปของคริสเตียโน โรนัลโด้ จะวางจำหน่ายช่วงต้นปี 2566 ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวล่าสุดของ Binance ได้ทาง Twitter

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้