แม่ร้องครูรร.เอกชนชื่อดังพิมายตีลูกก้นลาย

201
แชร์ข่าวนี้

จากกรณีเพจ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2” ได้นำภาพนักเรียนที่ถูกตีจนก้นลาย มาโพสต์ พร้อมระบุข้อความว่า “ร้องเรียนตรวจสอบ ครูโรงเรียนเอกชนตีเด็กจนก้นซ้ำขนาดนี้ได้หรือไม่…ตีพอดีหรือตีเกินไป สาเหตุจากอะไร สื่อสังคมช่วยดูด้วย(ปล.ภาพขอตัดขอบเพราะเดี๋ยวผิดมาตรฐานชุมชน)

สวัสดีครับ หลานชายโดนครูทำโทษ บอกว่าโดนครูตี 26 ที หลานบอกว่าทำไม้พลองหล่น โรงเรียนเอกชนที่อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมาครับ หลานอยู่แค่ชั้น ป.5 ครับ”

ทำให้มีชาวโซเชี่ยลพากันวิพากษ์วิจารกันเป็นจำนวนมาก ถึงการกระทำของคุณครูที่กระทำกับเด็กนักเรียนรุนแรงเกินกว่าเหตุ

ล่าสุด วันนี้ (17 พฤศจิกายน 2565) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่โรงเรียนดังกล่าว ซึ่งเป็นโรงเรียนที่เกิดเหตุ พบกับผอ.โรงเรียนฯ และหัวหน้าบริหารงานวิชาการโรงเรียนฯ กำลังเรียกตัวครูที่ตีนักเรียนมาสอบถามข้อเท็จจริงกรณีดังกล่าวอยู่

โดยครูประจำชั้น ป.5 ที่ตีเด็กนักเรียน เปิดเผยว่า เรื่องนี้เกิดจากในห้องเรียนมีการกำหนดกฎเกณฑ์กันไว้แล้วว่า ห้ามเด็กนักเรียนวิ่งเล่นกันในห้องเรียน ถ้าใครวิ่งเล่นจะถูกลงโทษตี 1 ครั้ง แต่ในกรณีน้องนิว ตนเองเรียกมาลงโทษแล้วน้องวิ่งหนี ตนเองจึงนับเพิ่มบทลงโทษไปเรื่อยๆ น้องนิวก็ยังไม่มาอีก จนถึงครั้งที่ 26 น้องนิวก็มา ตนเองจึงได้ทำการตีตามจำนวนครั้งที่คาดโทษไว้

ซึ่งยืนยันว่าไม่ได้ตีแรงมาก แต่ตีเพราะให้เป็นไปตามกฎระเบียบที่ได้ตกลงกันไว้ เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างกับนักเรียนคนอื่น ตนจึงอยากถามสังคมว่า ถ้าครูไม่ลงโทษนักเรียนที่ทำผิดระเบียบแล้ว จะสอนให้นักเรียนเป็นคนดีมีวินัยได้อย่างไรกัน ถึงอย่างไรก็ตามตนเองก็พร้อมที่จะขอโทษผู้ปกครอง ที่ได้ลงมือรุนแรงกับบุตรหลานเขา ยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาร้ายอะไร เพียงแต่ที่ทำไปเพราะความหวังดีอยากให้นักเรียนเป็นคนดีเท่านั้นเอง หลังจากนั้นก็ได้ยกมือไหว้ขอโทษต่อหน้าสื่อด้วย

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้