เคลื่อนไหวทันที! “โรนัลโด้” เปิดใจถึงเบื้องลึก แมนฯ ยูไนเต็ด ยกเลิกสัญญา

188
แชร์ข่าวนี้

จากกรณีที่ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกแถลงการณ์ยกเลิกสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าของทีมอย่างเป็นทางการเมื่อคืนวันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

โดยต้นเหตุน่าจะมาจากเรื่องที่ ดาวเตะวัย 37 ปี เดินทางไปออกรายการ “เพียร์ส มอร์แกน อันเซ็นเซอร์” พร้อมทั้งให้สัมภาษณ์แนวโจมตีสโมสรถึงการทำงาน รวมทั้งยังวิจารณ์โค้ช และเพื่อนร่วมทีมแบบไม่ไว้หน้าอีกด้วย

ซึ่งภายหลังไม่นาน ดาวเตะวัย 37 ปี ก็ได้ออกมาถึงเรื่องดังกล่าวว่า “หลังจากที่ได้มีการพูดคุยกับ แมนฯ ยูไนเต็ด สุดท้ายเราทั้งคู่ได้ตกลงที่จะยกเลิกสัญญาก่อนกำหนด มันเกิดจากความเห็นชอบของทั้งสองฝ่าย แน่นอนผมยังรักสโมสร และรักแฟนๆ ซึ่งมันจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลง”

“อย่างไรก็ดีผมคิดว่ามันคือช่วงเวลาที่เหมาะสมที่ผมจะต้องหาความท้าทายใหม่ๆ ผมขออวยพรให้ทีมประสบความสำเร็จในฤดูกาลที่เหลือ และในอนาคตเช่นกัน” ดาวยิงซุปตาร์เปิดใจ

ที่ผ่านมาในช่วงหลัง เจ้าตัวตกเป็นข่าวต่อเนื่องเกี่ยวกับกระแสข่าวที่ต้องการย้ายออกจากสโมสร รวมถึงเรื่องราวนอกสนามที่ถูกมองในด้านลบบ่อยครั้งหลังแสดงพฤติกรรมไม่เคารพสโมสรเหมือนแต่ก่อนจนสุดท้ายก็แยกทางจากกัน

สำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ฝากผลงานไว้ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการทำไป 145 ประตู 64 แอสซิสต์ จากการลงสนามทุกรายการ 346 นัด รวมทั้งคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก 3 สมัย , แชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก , แชมป์ลีกคัพ 2 สมัย และ แชมป์ เอฟเอคัพ

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้