“สุชาติ” ห่วงเหตุระเบิดแฟลตตำรวจนราฯ

201
แชร์ข่าวนี้

นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เปิดเผยถึงกรณีเกิดเหตุการณ์คนร้ายลอบวางระเบิดที่แฟลตตำรวจบริเวณถนนสุริยประดิษฐ์ อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 22 พฤศจิกายนนั้น จนเป็นเหตุให้ข้าราชการตำรวจเสียชีวิต 1 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกหลายราย ว่า ทันทีที่ทราบข่าว ท่านนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้แสดงความห่วงใยและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกำชับให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งตรวจสอบเพื่อให้ความช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบโดยเร็ว ในส่วนของกระทรวงแรงงาน ผมได้สั่งการให้สำนักงานประกันสังคมตรวจสอบและให้การช่วยเหลือผู้ประสบเหตุซึ่งเป็นผู้ประกันตนทันที

ซึ่งจากการตรวจสอบของสำนักงานประกันสังคมจังหวัดนราธิวาส ปรากฏว่า จากเหตุการณ์นี้มีผู้ประกันตนได้รับบาดเจ็บ จำนวน 4 ราย รายแรก นางนิดา ชนะพันธ์ ผู้ประกันตนมาตรา 33 ได้รับบาดเจ็บ เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ รายที่ 2 นายฉันชริน มะยูโซะ เป็นผู้ประกันตนมาตรา 40 ได้รับบาดเจ็บเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ รายที่ 3 นางเจริญตา บุญส่ง เป็นผู้ประกันตนมาตรา 40 และรายที่ 4 นายปฐวี ปิ่นแก้ว เป็นผู้ประกันตนมาตรา 40

อย่างไรก็ตาม ขอแสดงความเสียใจมายังครอบครัวผู้เสียชีวิตและเป็นกำลังใจให้กับผู้ได้รับบาดเจ็บทุกท่าน รัฐบาลและกระทรวงแรงงานมีความห่วงใยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กระทรวงแรงงาน โดยสำนักงานประกันสังคม พร้อมดูแลช่วยเหลือเยียวยาผู้ประกันตนที่บาดเจ็บให้ได้รับสิทธิประโยชน์ดังกล่าว ในกรณีนี้ผมได้ให้สำนักงานประกันสังคมจังหวัดนราธิวาสประสานแจ้งสิทธิประโยชน์ให้ผู้ประกันตนและญาติทราบเกี่ยวกับสิทธิค่ารักษาพยาบาล เพื่อให้ผู้ประกันตนได้รับความช่วยเหลือตามสิทธิประโยชน์โดยเร็วต่อไป

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้