ตำรวจพัทลุงระดมกำลังกวาดล้างอาชญากรรม

197
แชร์ข่าวนี้

พ.ต.อ.ชวลิต เพชรศรีเปีย รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง เป็นประธานปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรม ตามนโยบายสำนักงานตำรวจแห่งชาติให้ระดมกวาดล้างความผิดเกี่ยวกับอาวุธปืน วัตถุระเบิด เครื่องกระสุนปืน ความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด และบุคคลตามหมายจับ

โดยทาง สภ.กงหรา จ.พัทลุง จึงได้กำหนดพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ปราบปรามจับกุมผู้ค้าและผู้ที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดในพื้นที่ ขึ้นในวันนี้เนื่องจากสถานการณ์ปัจจุบัน ปัญหายาเสพติดหรือปัญหาอาชญากรรมต่าง ๆ ที่เพิ่มสูงขึ้น

ได้ส่งผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตของประชาชน และเป็นภัยต่อความสงบสุขของสังคม ตำรวจจึงต้องปฏิบัติงานเชิงรุกเพื่อให้สามารถรับมือกับปัญหาอาชญากรรมที่เกิดขึ้นได้ โดยพื้นที่ อำเภอกงหรา จังหวัดพัทลุง ถือเป็นพื้นที่ที่นักค้ายานำมาพักก่อนเคลื่อนย้ายส่งต่อไปยังพื้นที่จังหวัดข้างเคียง

ด้าน พ.ต.อ.ปิยะวัฒน์ ขวัญศรี ผกก.สภ.กงหรา จ.พัทลุง กล่าวว่า การตรวจค้นกวาดล้าง ได้มีการมุ่งเน้นเป้าหมายในหมู่บ้าน ชุมชน ที่เป็นแหล่ง แพร่ระบาดของยาเสพติดเป้าหมายเครือข่ายนักค้ายาเสพติด บุคคลตามหมายจับ รวมทั้งเป้าหมายเกี่ยวกับยาเสพติดที่ได้รับการร้องเรียนจากประชาชน

ซึ่งการปล่อยแถวระดมกวาดล้างปิดล้อมตรวจค้นในครั้งนี้ มีเป้าหมายทั้งสิ้น 25 เป้าหมาย โดยสนธิกำลังเจ้าหน้าที่จากสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทลุง ศรีนครินทร์ ศรีบรรพต ป่าพะยอม โคกชะงาย และลำปำ รวม 16 ชุดปฏิบัติการ ส่วนผลการกวาดล้างรอสรุปอีกครั้งหนึ่ง

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้