เปิดตัว Huawei Watch Buds สมาร์ทวอชต์ ตัวแรกที่สามารถเก็บหูฟังได้

184
แชร์ข่าวนี้

ในที่สุด Huawei ได้เปิดตัว smart watch รุ่นแรกที่สามารถเก็บหูฟังได้มีชื่อว่า Huawei Watch Buds ถือว่าเป็นนาฬิกาแบบ 2 in 1 เป็นทั้ง smart watch ในตัวและก็สามารถกดปุ่ม เพื่อยกหน้าปัดนาฬิกาขึ้นและใช้หูฟังได้ทันที

โดยในการยกนั้นมีการใช้แม่เหล็กในการติดประกบกันแต่ Huawei มีการเคลมว่าสามารถทนต่อการใช้งานได้สูงสุด 1 แสนครั้งในการเปิดปิดหน้าจอ

สำหรับนาฬิการุ่นนี้มีน้ำหนักไม่มากส่วนหูฟังนั้นมีน้ำหนักเพียงแค่ 4 กรัมเท่านั้น นวัตกรรมนี้ยังรวมไม่ถึงระบบการชาร์จหูฟังที่เวลาใส่กลับไปนั้นจะมีแม่เหล็กที่เป็นวงแหวนสามารถช่วยให้ระบบชาร์จหูฟังนั้นทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ส่วนคุณสมบัติในเรื่องหูฟังนั้นไม่ได้มาเล่นๆเพราะว่ามาพร้อมกับระบบเกี่ยวกับการใช้งานเสียงที่ดีไม่ว่าจะเป็นการติดตั้งลำโำง Full Band Panel ตัวเล็ก มาพร้อมกับ ,AI Noise Reduction ให้เสียงดีทั้งการฟังเพลงและการโทร

หน้าปัดของและ smart watch รุ่นนี้มีขนาด 1.43 นิ้ว amoled ความละเอียดอยู่ที่ 446 x 446 พิกเซล พร้อมโปรแกรมออกกำลังกายที่มีให้เลือกมากกว่า 80 รูปแบบในการออกกำลังกายปกติและก็ 200 รูปแบบสำหรับโปรแกรมออกกำลังกายขั้นสูง

ระบบปฏิบัติการเลือกใช้ Harmony os3 ที่สามารถตอบสนองได้รวดเร็วและยังรองรับระบบการใช้งานไม่ว่าจะเป็นการโต้ตอบข้อความอัตโนมัติและการสั่งจ่ายเงินผ่าน Smart Watch

และแบตเตอรี่ของ smart watch รุ่นนี้อยู่ที่ 410 มิลลิแอมป์แต่ว่า ที่หูฟังจะมีขนาดแบตเตอรี่ที่ 30 มิลลิแอมป์เคลมว่าใช้งานได้นานสูงสุดถึง 3 วันด้วยกันแต่หูฟังนั้นสามารถใช้งานฟังเพลงได้ 4 ชั่วโมงและสามารถคุยได้ 2.5 ชั่วโมงเมื่อเปิดระบบตัดเสียงรบกวน

ราคาตอนนี้เปิดตัวในประเทศจีนอยู่ที่ 2,988 หยวน สำหรับคนที่รอเป็นเจ้าของอยู่ก็ต้องรอดูว่า Huawei จะประกาศขายในตลาดโลกด้วยหรือไม่

ขอขอบคุณ

ข้อมูล :Huawei Central

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้