“หมอวรงค์” ปลุกคนโคราชปกป้องสถาบันรักษาเอกราช

182
แชร์ข่าวนี้

พรรคไทยภักดี ร่วมกับภาคีเครือข่ายปกป้องสถาบัน จัดงานเสวนา “เพิ่ม มากกว่าแก้ ม.112 ไม่คิดล้มล้างจะกลัวอะไร” ที่ โรงแรมเฮอร์มิเทจโคราช จ.นครราชสีมา โดยมี นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ คณาจารย์สถาบันทิศทางไทย เข้าร่วม ซึ่งนพ.วรงค์ ระบุว่า การที่ออกมาพูดว่าปกป้องสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

ซึ่งแท้จริงแล้วกำลังออกมาปกป้องเอกราชของประเทศไทย ขณะนี้มีสงครามยุคใหม่ คือสงครามยุคโซเชียลมีเดีย ใช้อาวุธที่เรียกว่าประชาธิปไตยและสิทธิเสรีภาพมาเป็นเครื่องมือในการต่อสู้ ดังนั้น เขามีเป้าหมายเพื่อล้มล้างสถาบันและยึดประเทศไทย ซึ่งตนไม่ยอม วันนี้ภารกิจของพี่น้องประชาชนคนไทยไม่ได้เพียงแต่ปกป้องสถาบันหลักของชาติเท่านั้น แต่ต้องปกป้องแผ่นดินไทยด้วย

ขณะนี้ชาติมหาอำนาจกำลังพยายามที่จะเข้ามาครอบงำประเทศไทย และรับรู้ว่าจุดแข็งของไทย คือสถาบันพระมหากษัตริย์ และจุดที่อ่อนคือความเลวร้ายของนักการเมือง เขาจึงใช้นักการเมืองที่โกงไปหล่อหลอมความคิดของเยาวชนให้ออกมาเรียกร้องจนเกิดความแตกแยก ปัญหาความอยู่ดีกินดี ปัญหาความเหลื่อมล้ำ

นพ.วรงค์ กล่าวด้วยว่า ถือว่าวันนี้ที่โคราชจะเป็นประกายแห่งแรกของแผ่นดินไทยในการเดินสายต่างจังหวัดเพื่อระดมรายชื่อเสนอร่างกฎหมายประชาชน ในการแก้ไขเพิ่มเติมการคุ้มครองมาตรา 112 รวมไปถึงการแก้ไขประมวลจริยธรรมของ ส.ส. คือห้าม ส.ส. ใช้ตำแหน่งประกันตัวผู้ที่มีความผิดตามมาตรา 112 โดยเด็ดขาด จากการรณรงค์รวบรวมรายชื่อของพี่น้องประชาชนทุกคนทุกรูปแบบ

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้