“จุรินทร์” ร่วมงานครอบครัวคุรุสัมพันธ์ มีส.ส.พปชร.ต้อนรับ

180
แชร์ข่าวนี้

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษ ฎ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ พร้อมด้วยนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และนายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ประธานคณะทำงานนโยบายกทม.พรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่โรงเรียนหนองจอกพิทยานุสรณ์ เขตหนองจอก ร่วมเปิดงาน “วันครอบครัวคุรุสัมพันธ์เขตการศึกษาที่ 1” โดยมีนายศิริพงษ์ รัสมี ส.ส.หนองจอก พรรคพลังประชารัฐ พร้อมทีมงานให้การต้อนรับ โดยการเลือกตั้งครั้งหน้านายศิริพงษ์ จะย้ายมาสังกัดพรรคประชาธิปัตย์ด้วย

โดยนายจุรินทร์ ระบุว่า ตนเป็นคนจังหวัดตรัง เกิดในพื้นที่ของชาวมุสลิม จึงมีความเข้าใจวิถีชีวิตของชาวมุสลิม และการทำงานของพรรคประชาธิปัตย์มีความใกล้ชิดกับชาวมุสลิมอยู่ตลอดเวลา ในตอนที่ตนเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ นโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ก็สอดคล้องกับนโยบายรัฐบาล ที่สนับสนุนคุณธรรมศึกษาของชาวมุสลิม และขณะนี้ตนเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิช

เรื่องเศรษฐกิจที่ยอมรับว่าเป็นปัญหาทั่วโลกและให้ความสำคัญกับนักธุรกิจชาวมุสลิม อีกทั้งอยากให้ประเทศไทยเป็นศูนย์ฮับสินค้าฮาลานจากประเทศตะวันออกกลาง และจะจับมือกับจุฬาราชมนตรีเพื่อทำให้สินค้าฮาลาลของไทยเป็นที่ยอมรับของสากล เพื่อสร้างเศรษฐกิจที่ดีและปากท้องให้กับชาวมุสลิม พร้อมกับสร้างคนดี คนเก่ง และพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศต่อไป

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้