แม่รอ “พลทหารเจมส์” หวังลูกจะกลับมาอย่างปลอดภัย

163
แชร์ข่าวนี้

นางสาวผ่องศรี สุขสวัสด์ มารดาของ พลทหารจิราวัฒน์ ธูปหอม หรือ เจมส์ ที่เดินทางมาจากจังหวัดระยองเพื่อติดตามและรอฟังข่าวการค้นหาลูกชายและกำลังพลที่สูญหาย เป็นวันที่สาม เปิดเผยจนถึงตอนนี้ยังคงรอคอยอย่างมีความหวังและอยากให้ลูกรอดชีวิตกลับมา แม้ว้าจะบาดเจ็บบ้างก็ไม่เป็นไร และเชื่อว่าถ้าลูกไม่บาดเจ็บแม้จะผ่านมานานหลายชั่วโมงก็เชื่อสามารถช่วยเหลือตัวเองได้

แต่ก็ยังกังวลเรื่องของกระแสที่ยังลมแรงมาก ส่วนเมื่อวานที่ผ่านมาได้ฟัง พล.ร.อ.เชิงชาย ชมเชิงแพทย์ ผบ.ทร.แถลงแล้วก็ยังมีความหวัง เพราะยืนยันว่าไม่มีคนติดในเรือ ส่วนกรณีเรื่องของชูชีพที่ไม่เพียงพอนั้นตนเองยังไม่อยากถามเพราะยังอยู่ในสถานการณ์วิกฤตอยู่และตอนนี้ทางกองทัพเรือและทุกหน่วยก็กำลังช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ทั้งเรื่องที่พักเรื่องกินเรื่องอยู่อาศัยตอนที่มาติดตามข่าว

นางสาวผ่องศรี กล่าวด้วยว่าเวลาที่ได้รับแจ้งว่ามีเจอก็ตื่นเต้นและน้ำตาไหล ไม่รู้ว่าจะมีลูกของตัวเองหรือไม่ ยอมรับว่าผ่านมา2วันแล้วก็มีทำใจไว้บ้างแต่ก็ยังมีความหวังอยู่ ซึ่งยอมรับว่าสองคืนแรกนอนไม่หลับแต่เมื่อคืนนี้อาจจะอ่อนเพลียทำให้นอนหลับได้บ้างพร้อมฝากบอกว่าไม่ว่าลูกอยู่ที่ไหนแม่รักลูกมาก อยากบอกว่าเป็นห่วงมากและขอให้กลับมาอย่างปลอดภัย

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้