เซบีญา ประกาศยกเลิกสัญญา “อิสโก้” แล้ว

166
แชร์ข่าวนี้

เซบีญา คอนเฟิร์มยกเลิกสัญญากับ อิสโก้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้เขาโบกมือลาสโมสรไปหลังอยู่กับทีมเพียงแค่ 4 เดือนเท่านั้น

เซบีญา บรรลุข้อตกลง ขอยกเลิกสัญญากับ อิสโก้ อดีตกองกลางทีมชาติสเปน หลังเพิ่งเซ็นสัญญากันแบบไม่มีค่าตัวได้เพียงแค่ 4 เดือนเท่านั้น

กองกลางวัย 30 ปีเพิ่งย้ายมาร่วมทีม เซบีญา แบบไม่มีค่าตัวเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังหมดสัญญากับเรอัล มาดริด ทว่าหลังจากทีมปลด ฆูเลน โลเปเตกี ออกจากตำแหน่งไปเมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ทำให้อนาคตของ อิสโก้ คลุมเครือขึ้นมา

รวมถึงรายงานที่ว่า อิสโก้ มีปัญหาไม่ลงรอยกับ มอนชี ผู้อำนวยการสโมสร ทำให้ อิสโก้ ถูกแยกซ้อมเดี่ยวในช่วงก่อนฟุตบอลโลก และทำให้ทั้งสองฝ่ายตกลงแยกทางกันโดยมีผลทันที แม้สัญญาของเจ้าตัวจะหมดในซัมเมอร์ 2024 ก็ตาม

แถลงการณ์อย่างเป็นทางการระบุว่า ” เซบีญา และ อิสโก้ ได้ตกลงที่จะยุติสัญญาร่วมกันทั้งสองฝ่าย ตั้งแต่ผู้เล่นย้ายมาร่วมทีมเมื่อฤดูร้อนที่แล้ว หลังจากอำลา เรอัล มาดริด สโมสรขออวยพรให้ อิสโก้ โชคดีกับความท้าทายใหม่ในอาชีพใหม่ของเขา ”

สำหรับ แข้งสเปน ลงเล่นไป 19 นัด ทำ 1 ประตู และ แอสซิสต์ อีก 3 ครั้ง ตลอด 4 เดือนที่ค้าแข้งกับ เซบีญาโดยก่อนหน้านี้ เขายิงได้ 53 ประตูจาก 353 เกมให้กับ ราชันชุดขาว แต่ได้ลงเล่นเพียง 17 นัดในฤดูกาลสุดท้ายที่ เบร์นาเบว และเป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ใช้งานในเกมที่ มาดริด เอาชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 ในนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลที่แล้ว

ส่วนอนาคต อิสโก้ ยังไม่เป็นที่แน่ชัด ว่าจะลงเอยกับสโมสรไหน แต่ตอนนี้คนของนักเตะกำลังมองถึงความเป็นไปได้กับการย้ายซบทีมในสเปนและอังกฤษ แถมเขาผ่านการตกเป็นข่าวย้ายซบ วูลฟ์ส เพื่อนร่วมงานกับ โลเปเตกี อีกครั้ง

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้