ส.ยกน้ำหนักฯ เผย“แพน”ดูแลนักกีฬาหนุนลุยโอลิมปิก ปารีส

181
แชร์ข่าวนี้

“บิ๊กปรัช” นายปรัชญา กีรตินันท์ นายกสมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ตามที่บริษัท บางกอกเเอธเลติก จำกัด(PAN) เป็นผู้สนับสนุนการดำเนินงานของสมาคมฯ โดยเฉพาะการมอบอุปกรณ์เพื่อใช้แข่งขันและฝึกซ้อมมาเป็นเวลายาวนาน ล่าสุดนายชยกฤต ปัญญาธนะธร

ผู้จัดการเเบรนด์เเพน นายธีรวิทย์ เชาวนศิลป์ ฝ่ายการตลาด และ นายพิพัฒน์ นิมิตชัยกิจกุล ฝ่ายการตลาด บริษัท บางกอกเเอธเลติก จำกัด(PAN) เดินทางไปยังศูนย์ฝึกซ้อมกีฬายกน้ำหนัก จ.เชียงใหม่ เพื่อสอบถามคุณภาพการใช้งานรองเท้าแพนสำหรับฝึกซ้อมและแข่งขันกีฬายกน้ำหนักจากนักกีฬายกน้ำหนักทีมชาติไทย เพื่อหาจุดบกพร่อง ในการนำไปสู่การปรับปรุงและพัฒนาคุณภาพสินค้าให้ดียิ่งขึ้น และได้กระทำมาอย่างต่อทุกปี เนื่องจากรองเท้านั้นถือเป็นอุปกรณ์สำคัญขณะแข่งขัน เพราะจะมีผลกับการถีบขา และการทรงตัวของนักกีฬา

ทางด้าน นายชยกฤต ปัญญาธนะธร ผู้จัดการเเบรนด์เเพน กล่าวว่า ในปี 2023 ทีมยกน้ำหนักทีมชาติไทย ยังมีการแข่งขันเพื่อเก็บคะแนนสะสมในการคัดเลือกสู่โอลิมปิก ปารีส 2024 อีกหลายรายการ ทางบริษัทฯ จึงต้องการผลิตสินค้าที่ส่งเสริมให้นักกีฬาขึ้นเวทีแข่งขันอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด ที่สำคัญ “แพน” มีความภาคภูมิในในการอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของนักกีฬายกน้ำหนักทุกๆคน

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้