“ปราง” เขินหนักมาก คนแห่กดไลค์รูปหน้าสด ขำถูกแซวแย่งงานนักร้อง

165
แชร์ข่าวนี้

เป็นสาวสวยที่หนุ่มๆ หลายคนชื่นชอบ สำหรับนางเอกสาว ปราง กัญญ์ณรัณ ที่ไม่จะอยู่ในลุคไหนก็ทำให้หลายคนใจละลายจนแทบละสายตาไม่ได้ ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์รูปตัวเองหน้าสด ขณะกำลังซาวด์เช็คเตรียมขึ้นร้องเพลงงานอีเวนต์ กลายเป็นไวรัลคนแห่กดไลก์รูปถล่มทลาย แถมยังถูกแซวใช้ความสวยได้เปลืองมาก เมื่อมีโอกาสเจอสาวปราง ในงานเปิดตัวแคมเปญ เจ้านางสายเปย์ ชวนช้อปแป้งพัฟ ลุ้นรับรางวัลใหญ่ จึงได้ถามถึงประเด็นดังกล่าว

โดย ปราง เผยว่า ตอนแรกไม่รู้เลยว่าจะมีคนมาดู เพราะเขาบอกว่าเป็นการซาวด์เช็ค แล้วตอนนั้นยังไม่ได้แต่งหน้ายังไม่ได้ทำผม เราไปซ้อมแล้วปรากฏมีคนมาดูเยอะมาก แล้วเขาก็ถ่ายคลิปกัน หนูยังลุ้นอยู่เลย ยังถามผู้ช่วยเลยว่าปากซีดมั้ย กังวลว่าผมจะฟูไหม ยังไม่ได้ทำผมเลย แล้วคนถ่ายเยอะ ก็โชคดีมากเลยค่ะที่วันนั้นมันดูดี บางวันก็ไม่ได้สวยแบบนี้”

“จริงๆ หนูโอเคนะคะ ที่จะไปพบคนอื่นแบบหน้าสด แต่บางทีมันจะมีความง่วงนอนอยู่บ้าง แต่วันนั้นโชคดีที่หนูนอนเต็มอิ่ม เขินนะคะ กลายเป็นไวรัลไปเลยสำหรับคลิปนั้น แต่นอกจากนั้นหนูก็พยายามฟังด้วยว่า เราร้องดีมั้ยในคลิปนั้น เพราะมันจะถูกเผยแพร่ไปไกลมาก ก็ขอบคุณมากค่ะที่ชื่นชอบ คนกดไลค์เยอะกว่าตอนที่หนูแต่งหน้าอีก หรือว่าต่อไปนี้ไปอีเวนต์เราไม่แต่งแล้ว หน้าสดเลย (หัวเราะ)”

“ตอนแรกหนูคิดว่าไปร้องเปิดต้นคริสต์มาส แต่พอหนูไปเห็น โอ้โห ซึ่งก็ดีใจนะ เพราะว่ามันเป็นหนึ่งในความฝัน วันนั้นก็เต็มที่มากๆ เสื้อผ้าหน้าผม แล้วมีคนมาคอมเมนต์แซวว่านักร้องขนลุกซู่แล้วลูก ดีใจนะคะ ถ้าจ้างอีกหนูก็ไปอีกค่ะ”

“ถือเป็นงานแรกที่ร้องเพลงเต็มตัวค่ะ ปกติหนูมีไปร้องเพลงบ้าง ก็จะนิดหน่อย 2 เพลง แต่งานนี้ 5 เพลงค่ะ คือเขามีเวลาให้ 1 ชั่วโมง ถ้าไม่ติดงาน หนูจะร้องสัก 10 เพลง คือหนูเป็นคนมีความสุขอยากจะร้องเพลงให้คนฟัง ตอนนั้นหนูลุ้นนะว่าจะมีคนมาดูเรามั้ย เพราะถ้าเป็นนักร้องเขาจะมีแฟนเพลงที่มาติดตามตลอด แล้วมันเป็นวันคริสต์มาสด้วย เขาจะไปกินข้าวมั้ย แล้วพอเราไปเห็นคนมาเยอะ เราก็เต็มที่มาก”

“ส่วนเรื่องที่เพื่อนๆ ที่เป็นนักร้องมาแซวให้เราหยุดจะทำให้เขาตกงาน คือขำมาก ตื่นมาก็เพิ่งเห็นเหมือนกัน เขาบอกว่าขนลุกซู่หมดแล้ว คือเขาถามว่ารับงานร้องเพลงด้วยเหรอ ตอนนี้ดาราเขากลายเป็นนักร้องกันหมดแล้ว อันนี้เรื่องจริงนะคะ หลายคนมีซิงเกิลเป็นของตัวเอง หนูต้องมีแล้วล่ะ ถ้ามีแล้วจะรีบบอกนะคะ”

“ถามว่าเพลงแรกของเราจะเป็นแนวไหน พอมานั่งคิดจริงจังมันก็เป็นเรื่องยากเหมือนกันค่ะ เราจะทำเพลงแรกออกมา ยังไง มันต้องตั้งใจนิดนึง แต่ตอนนี้ก็จอยๆ ยืมเพลงคนอื่นมาร้องก่อนก็ได้ค่ะ”

“จริงๆ พี่ๆ โปรดิวเซอร์คนไทยหลายคน เก่งมากคือเรารู้จักส่วนนึงมาสักพักนึงแล้ว แต่ว่านั่นแหละ พอเราจะมีเป็นของเราเองก็คิดมากอีก แต่ถ้าทำจริงๆ หนูอยากจะทำเป็นตัวของเราเลย ไม่ได้เป็นแนวเหมือนคนอื่นที่ออกมาในช่วงนี้ อาจจะเป็นเพลงช้าๆ ไปเลย เป็นเพลงที่เราอยากจะร้องจริงๆ แต่ตอนนี้ยังไม่มี ก็ร้องเพลงคนอื่นได้นะคะ จ้างงานได้ค่ะ ยืมเพลงคนอื่นร้องก่อนได้”

“ถามว่ามีค่ายมาทาบทามมั้ย ก็มีมาบ้างนะคะ มีสนใจมาบ้าง เราก็สนใจนะ แต่มันยังไม่มีอะไรเป็นรูปเป็นร่าง ตอนนี้พอเล่นไวโอลินเรื่อยๆ ก็มีงานโชว์ไวโอลินมากกว่างานร้องเพลงแล้วค่ะ จริงๆ ตื่นเต้นกว่าร้องเพลงนะ เพราะถ้าได้ร้องเพลงจะมีแววตาที่ยิ้มแย้มหน่อย แต่ถ้าเล่นไวโอลินก็จะเกร็งๆ ต้องมีสมาธินิดนึง จะเรียบร้อยขึ้นมานิดนึง”

“โสดแล้วมีเวลามากขึ้น อันนี้ต้องยอมรับจริงๆ มีเวลาให้ตัวเอง มีเวลาตั้งใจที่จะทำอะไรมากขึ้น ไม่ได้อยากให้มองป็นเรื่องดีหรอกค่ะ แต่เหมือนกับว่าได้กลับมาทำอะไรที่ตัวเองฝันมากขึ้น เหมือนจริงๆ หนูมีความฝันอยู่แล้วว่าหนูชอบร้องเพลง แต่เหมือนที่ผ่านมาไม่ได้มีโอกาสเข้ามา แล้วตอนนี้มีโอกาสเข้ามา ก็ทำให้เราได้ทำให้มันดี อย่างคอนเสิร์ตล่าสุดที่ผ่านมา เหมือนหนูได้มีเวลาอยู่กับตัวเองมากขึ้น เรามีเวลาใส่ใจกับมันมากขึ้น พอผลงานออกมาดีมีคนพูดถึงเราก็ดีใจค่ะ”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้