“นาย เดอะคอมเมเดี้ยน” ฮอต! เสียบรายการแทน “หม่ำ” โล่งเคลียร์ใจ “เป็ด เชิญยิ้ม”

191
แชร์ข่าวนี้

ขึ้นแท่นเป็นตลกหนุ่มสุดฮอตแห่งยุค สำหรับ นาย เดอะคอมเมเดี้ยน หรือ นาย-มงคล สะอาดบุญญพัฒน์ ที่ตอนนี้ถูกวางตัวให้มาเสียบช่วงตลกในตำนานละครสามช่า “ชิงร้อยชิงล้าน” แทนตลกดังรุ่นพี่ หม่ำ จ๊กมก กลายเป็นเหตุคิวงานชนกันวุ่น ทำให้ไม่มีเวลาไปอัดรายการ “ก่อนบ่ายคลายเครียด” ของตลกผู้ปลุกปั้นอย่าง อาเป็ด เชิญยิ้ม จนเกิดดราม่าเกาเหลาชามโต งานนี้เจ้าตัวขอมาเคลียร์เรื่องร้อนๆ ผ่านรายการ “โต๊ะหนูแหม่ม” กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา แบบเปิดใจหมดเปลือก

เห็นว่ามีประเด็นดราม่ากับ อาเป็ด เชิญยิ้ม ?

“รักกันดีปกติครับ แต่อาจจะมีน้อยใจบ้างเรื่องของการทำงาน ผมก็มีไปกราบอาแล้ว ผมทำงานถ่ายรายการคนทำงานจะรู้อยู่แล้ว วันจันทร์ถึงศุกร์คือมีถ่ายรายการ พอผมเข้ามาอยู่ตรงนี้เวลาที่จะไปถ่ายรายการให้อา มันอาจจะชนไปบ้า’ไม่ไปบ้าง อาเขาเลยรู้สึกว่าไม่ไปให้กันเลย แต่ผมก็มีโอกาสเข้าไปกราบอาเป็ดและอธิบายให้ฟังแล้ว”

ได้เข้าไปเคลียร์แล้ว อาเป็ด ว่ายังไงบ้าง ?

“อาบอกว่าสู้ต่อไป มีโอกาสได้เดินหน้าแล้วก็สู้ต่อไป วันนี้ไม่มีคนคอยพยุงหรือว่าเป็นปีกให้เราบิน เราจะบินเองแล้วต้องบินให้ได้ คิดจะบินเองต้องไปให้สุด อย่าถอยหลังอาจะคอยดูความสำเร็จอยู่ห่างๆ”

พอได้ฟังอาเป็ดพูดอย่างนั้นรู้สึกยังไงบ้าง ?

“จริงๆ ผมขอบคุณนะครับ ผมว่าถ้าวันนี้ไม่มีนานสกุล เดอะคอมเมเดี้ยน ไม่มีอาเป็ด คงไม่มีผมวันนี้แน่ ต้องขอบคุณอาเป็ดมากๆ”

ใครเป็นกาวใจให้ในการเคลียร์ใจครั้งนี้ ?

“พี่นุ้ย เชิญยิ้มครับ ทุกครั้งที่พี่นุ้ยเจอผม เขาจะบอกว่าเข้าไปหาอาเป็ดหรือยัง ไปหาอาซิ ผมบอกเลยว่าผมไม่กล้าพี่ หนูกลัวไปหมด จริงๆ อาเป็ดไม่ใช่คนดุนะ อาแค่เป็นคนเสียงดังเฉยๆ พี่นุ้ยเขาก็บอกว่าเอ็งเข้ามา เอ็งเข้ามาเถอะพี่อยู่ด้วย วันนั้นผมก็เลยโทรหาพี่นุ้ยเดี๋ยวผมเข้าไปนะครับ แต่ไม่ได้บอกเวลา”

“พอไปถึงบรรยากาศก่อนบ่ายคลายเครียดกำลังสนุกสนานเลย เขาเลิกงานกันแล้วกำลังปาร์ตี้กัน พอผมเดินเข้าไปในสตูบรรยากาศเงียบเลยทันที เหมือนรายการคนอวดผีแทน(หัวเราะ) เงียบสนิท พี่นุ้ยเขาก็เริ่มเลย น้องชายเข้ามาเลยนั่งข้างอาเป็ดเลย อาเขาก็ถามว่ามาทำไมลูก เข้ามาก่อนซิ มาหาทำไมมีอะไร แต่จริงๆ ผมเชื่อว่าเขารออยู่ ผมก็เดินไปนั่งคุย”

วันนั้นเข้าไปเคลียร์ใจยังไง ?

“ก็เดินไปนั่งข้างอา จริงๆ เรื่องขอโทษอาผมพูดหลายครั้งแล้ว ผมคิดว่าอาไม่ได้รู้สึกอะไรกับผมแล้ว แต่ว่าในใจผมเรารู้สึกไม่สบายใจเอง เราไม่อยากให้ผู้ใหญ่รู้สึกไม่ดี ทั้งๆ ที่อาบอกว่ามันจบไปแล้ว ก็คุยกันแล้วไม่มีอะไรแล้ว อย่าคิดมากลูก ทำงานสู้ไป ก็จบลงด้วยดี”

พี่นุ้ย เชิญยิ้ม คอยช่วยเรายังไงบ้าง ?

“เขาก็แหย่ มีอะไรพูดไปซิ ผมก็บอกว่าไม่มีอะไรพี่ มาหาอาเฉยๆ เขาขยี้มาหาแบบนี้มันต้องมีอะไร ต้องขอบคุณพี่นุ้ย ต้องขอบคุณมากๆ”

ติดตามทุกเรื่องราวฮอตๆ ประเด็นร้อนๆ ในรายการ “โต๊ะหนูแหม่ม” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ปรับเวลาใหม่ 11.10 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้