เซนไฮเซอร์เปิดตัวหูฟัง IE 200 ใหม่ มาพร้อมระบบเสียงออดิโอไฟล์ละเอียด คมชัด นุ่มนวลไร้ที่ติ

159
แชร์ข่าวนี้

กลุ่มผลิตภัณฑ์ IE ของเซนไฮเซอร์สานต่อประวัติศาสตร์เพื่อประสบการณ์ด้านเสียงชั้นเลิศด้วยการเปิดตัวหูฟังรุ่น IE 200 ใหม่ล่าสุด ซึ่งถือเป็นหูฟังน้องใหม่ในตระกูล IE ที่แบ่งปันดีเอ็นเอสุดล้ำจากหูฟังคุณภาพรุ่นอื่น ๆ ก่อนหน้าในไลน์อัปเดียวกัน พร้อมถ่ายทอดสุดยอดประสบการณ์การฟังที่เหนือชั้นแก่ผู้ที่หลงใหลและคลั่งไคล้ในเสียงเพลงหลากหลายกลุ่ม โดย IE 200 ส่งมอบคุณภาพเสียงความละเอียดสูง คมชัดนุ่มนวล และทรงพลัง อัดแน่นด้วยคุณภาพและฟีเจอร์สุดโดดเด่นที่หาได้เฉพาะในอุปกรณ์ชั้นนำ เตรียมให้ทุกคนได้สัมผัสกันเร็ว ๆ นี้!

นายเยอร์โม เคิห์นเค่อ (Jermo Koehnke) ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ด้านระบบเสียงออดิโอไฟล์ของเซนไฮเซอร์ กล่าวว่า “หูฟังเซนไฮเซอร์ IE 200 ทำหน้าที่เชื้อเชิญให้ผู้มีใจรักการฟังเพลงทุกคนมาเพลิดเพลินไปกับคุณภาพเสียงระดับพรีเมียม ด้วยเนื้อเสียงที่สมดุลและเป็นธรรมชาติราวกับเสียงจริง ผู้ใช้จึงสามารถได้ยินลึกถึงรายละเอียดทุกโทนเสียงที่พวกเขาไม่เคยได้สัมผัสจากหูฟังทั่วไปมาก่อน”

คุณภาพที่ตอบโจทย์ตรงใจผู้รักเสียงเพลง

หูฟังเซนไฮเซอร์ IE 200 มอบมิติใหม่แห่งการฟังเพลงด้วยคุณภาพเสียงเหนือระดับสำหรับนักฟังที่ชื่นชอบเสียงที่มีความแม่นยำสูง (Hi-fi) รวมถึงนักฟังหน้าใหม่ โดดเด่นด้วยความเชี่ยวชาญของเทคโนโลยี Sennheiser TrueResponse Transducer กว่า 15 ปี IE 200 มีทรานสดิวเซอร์ (Transducer) แถบกว้างพิเศษขนาด 7 มม. เพื่อคุณภาพเสียงที่ไร้ที่ติ ถือเป็นผลิตภัณฑ์ไฮไลต์เด่นในผลิตภัณฑ์ตระกูล IE  และเป็นหูฟังใหม่ล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์อินเอียร์ (In-ear) ที่ส่งมอบประสบการณ์การฟังเสียงที่สมจริงและมีความสมดุลภายใต้รูปลักษณ์ฟอร์มแฟกเตอร์ที่มีขนาดกะทัดรัดเป็นพิเศษ

หูฟังเซนไฮเซอร์ IE 200 ได้ทลายข้อจำกัดพร้อมพาผู้ใช้เปิดโลกไปสัมผัสภูมิทัศน์คุณภาพเสียงใหม่ ๆ ทำให้ความเพี้ยนของเสียงนั้นแทบไม่มีอยู่จริง ด้วยกราฟการตอบสนองความถี่ของลำโพงที่เป็นธรรมชาติซึ่งมักพบได้ในหูฟังที่มีราคาสูงกว่ามาก นอกจากนี้ หูฟังเซนไฮเซอร์ IE 200 ยังช่วยให้ผู้ใช้เปิดประสบการณ์สู่การฟังที่หลากหลายตามความต้องการด้วยคุณสมบัติการปรับแต่งคู่หูฟัง (Dual-Tuning) ที่ไม่เหมือนใคร ผู้หลงใหลในเสียงเพลงสามารถติดตั้งจุกหูฟังในตำแหน่งใดตำแหน่งหนึ่งจากสองตำแหน่งคู่หูฟังได้ง่าย ๆ ทำให้พวกเขาสามารถปรับสมดุลของการฟังตามการใช้งานของตนเองได้อย่างเต็มที่ ตั้งแต่การตอบสนองของเสียงเบสที่ทุ้มลึกและเข้าถึงอารมณ์ ไปจนถึงเสียงแหลมที่หนักแน่น

เชื่อมต่อได้อย่างสะดวกสบายไม่มีสะดุด

ด้วยการออกแบบหูฟังที่สอดรับกับหูและสามารถสวมใส่ได้อย่างพอดี เซนไฮเซอร์ IE 200 ตอบโจทย์เพื่อการฟังที่ราบรื่นไม่มีสะดุด พร้อมดีไซน์ที่เรียบง่ายไม่สะดุดตาจนเกินไปด้วยการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ (Ergonomic Design) ที่ได้รับการทดสอบและรับรองแล้วว่าช่วยเสริมการซีลที่แน่นหนายิ่งขึ้นเพื่อความสะดวกสบายขณะสวมใส่เพื่อรองรับการใช้งานต่อเนื่องเป็นเวลานาน นอกจากนี้ ยังมีโฟมอีลาสติก (Viscoelastic Foam) และซิลิโคนเอียร์อะแด็ปเตอร์ (Silicone Ear Adapters) หลายขนาดที่ช่วยป้องกันเสียงรบกวนที่อยู่รอบข้างได้โดยอัตโนมัติพร้อมขับเคลื่อนการตอบสนองของเสียงที่ทุ้มต่ำทรงพลังให้ได้มากที่สุด หูฟังเซนไฮเซอร์ IE 200 ยังมาพร้อมกับสายเคเบิลแบบถักที่ปรับปรุงใหม่ช่วยลดเสียงรบกวน รวมถึงปลั๊กสเตอริโอขนาด 3.5 มม. และตัวเชื่อมต่อ MMCX สำหรับการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ออดิโอไฟล์ได้อย่างหลากหลาย

ราคาและการวางจำหน่าย

หูฟังอินเอียร์มอนิเตอร์เซนไฮเซอร์ IE 200 เตรียมวางจำหน่ายในราคา 6,290 บาท ช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ 2566

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้