“อันเชล็อตติ” ตอบชัดหลังมีข่าว อาร์เซนอล หวังยืม “คามาวินก้า” จนจบฤดูกาล

166
แชร์ข่าวนี้

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือใหญ่ของ เรอัล มาดริด ออกมาตอบคำถามสื่ออย่างชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตของ เอดูอาร์โด้ คามาวินก้า ที่กำลังตกเป็นเป้าหมายของ อาร์เซนอล จ่าฝูงใน พรีเมียร์ลีก โดยเขาบอกว่าผู้เล่นรายนี้อยู่ในสถานะที่แตะต้องไม่ได้โดยเด็ดขาด ตามรายงานจาก โฟร์โฟร์ทู

มิเกล อาร์เตต้า อยู่ในช่วงของการมองหากองกลางคนใหม่ที่จะเข้ามาช่วยทีมในช่วงที่เหลือของฤดูกาลแม้ว่าพวกเขาจะเพิ่งเซ็นสัญญากับ เลอันโดร ทรอสซาร์ด จาก ไบรท์ตัน มาหมาด ๆ โดยดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศสกลายเป็นรายล่าสุดที่มีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายมายังถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลด้วย

อย่างไรก็ตาม อันเชล็อตติ ก็ได้ออกมาพูดถึงอนาคตของ คามาวินก้า หลังจากที่ส่งนักเตะลงสนามครบ 90 นาทีในเกม โคปา เดล เรย์ เอาชนะ บียาเรอัล ไปได้อย่างหวุดหวิด 3-2 เมื่อกลางสัปดาห์ว่า”นักเตะคนนี้แตะต้องไม่ได้ ไม่ใช่แค่พวกเก๋า ๆ อย่าง โทนี โครส และ โมดริช แต่คนอื่น ๆ ที่ทุ่มเทให้กับทีมก็เหมือนกัน อย่าง ดานี เซบายอส ซึ่งเป้นคนที่ทุ่มเทในเกมล่าสุดอย่างมากด้วย”

“สำหรับผมแล้วทุกคนคือผู้ที่ร่วมสร้างประวัติศาสตร์ให้กับสโมสรแห่งนี้ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะได้ลงสนามกันทุกเกมหรอกนะ” อันเช กล่าว

สำหรับสถิติของ คามาวินก้า ในฤดูกาลนี้เจ้าตัวได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงไปเพียง 11 นัดจากการลงสนามทั้งหมด 26 ในทุกรายการ ซึ่งทำให้มีข่าวว่าเขาอาจจะต้องมองหาการย้ายทีมเพื่อลงเล่นอย่างสม่ำเสมอต่อไปและมี อาร์เซนอล ที่ให้ความสนใจตามที่เป็นข่าว

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้