“ดีเจต้นหอม” อยากตีมือตัวเอง เผลอกดลิ้งค์ดูดเงินจากมิจฉาชีพ รีบเข้าดูบัญชีทันที

164
แชร์ข่าวนี้

ทำเอาใจหายไปหมด สำหรับดีเจสาวอารมณ์ดี ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ เมื่อมี sms ส่งข้อความมาให้กดรับตั๋วเครื่องบินฟรี พร้อมให้กดลิ้งค์ที่ส่งแนบมาให้ แต่เจ้าตัวมารู้ตัวอีกทีว่าเป็นแก๊งมิจฉาชีพอย่างแน่นอนก็ตอนที่เผลอกดลิ้งค์ดังกล่าวเข้าไปแล้วแป๊บหนึ่ง

โดย ดีเจต้นหอม ได้เขียนแคปชั่นไว้ว่า “อันนี้จริงป๊ะเนี่ย ไอ้ความมือไวพอเห็นว่าฟรี มือก็เผลอไปกดลิ้งค์ ระหว่างรอลิ้งค์เปิดสมองกูประมวลผลเร็วมากว่าอิพวกดูดเงินมันชอบให้กดลิ้งค์ กูกด Stop การโหลดลิ้งค์ (ลิ้งค์ยังไม่ทันเปิด ไม่รู้สมองกูคิดเร็วหรือเน็ตกาก) จากนั้นความนิสัยตื่นตูมของกูก็กลัวเงินหายมาก รีบกดเข้าแอปฯ เพื่อเช็กยอด……”

“กรี๊ดดดดด! เชี่ยยยย!!! ตกใจมาก เงินไม่ได้โดนดูด แต่ยอดเงินมึงน้านนนน ถ้าโดนดูดก็สงสารโจร…..ว่าแต่ไลอ้อนแอร์เค้าแจกตั๋วฟรีนั้นมีจริงมั้ย นี่จะได้ไปกดรับ 55555 #เจ้าหนี้ห้ามมาทวงเงินในนี้นะคะ ดิฉันจะฟ้องทนายนะคะ @boy_pisanu @djdada”

จากนั้น ดีเจต้นหอม ก็ได้โพสต์ข้อความ “ตอนนี้ประสาทจะกิน เช็กยอดเงินทุก 5 นาที 555” ทั้งยังใส่แคปชั่น “อยากตีมือตัวเอง !!! นอกจากเงินในบช.แล้วเค้าเอาไรเราไปได้บ้างอ่ะ บัตรเครดิต หรือเข้าอีเมล์เราได้มั้ย รู้รหัส iCloud มั้ย”

ซึ่งต่อมา ดีเจต้นหอม ก็ยังได้โพสต์ภาพตัวเองอีกครั้ง และปิดท้ายประโยคเด็ดไว้ว่า “จ้องตากะมิจฉาชีพ วัดใจว่ามันจะดูดเงินกูมั้ย มีอยู่พันกว่าบาท #ดูใจคอมึง 5555”

ขอขอบคุณ

ภาพ :djtonhorm

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook

แชร์ข่าวนี้