“เคน” ซัดชัย! สเปอร์ส บุกทุบ ฟูแลม 1-0 จี้แมนฯยูไนเต็ดเหลือ 3 แต้ม

167
แชร์ข่าวนี้

แฮร์รี เคน ซัดสุดสวยช่วงทดเจ็บครึ่งแรก ให้ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ บุกมาเฉือนเอาชนะ ฟูแลม 1-0 จี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหลือแค่ 3 คะแนนเท่านั้น

การแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่าง “เจ้าสัวน้อย” ฟูแลม เปิดสนาม คราเวน คอตเทจ ต้อนรับการมาเยือน “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์

สเปอร์ส ที่ระยะหลังผลงานย่ำแย่ ต้องพยายามเก็บ 3 คะแนนให้ได้เพื่อรักษาโอกาสลุ้ท็อป 4 แต่ไปเยือนฟูแล่ม ไม่ถือว่าง่าย เนื่องจากเจ้าถิ่นฟอร์มยอดเยี่ยมมากอยู่สูงถึงอันดับ 7

สเปอร์ส เพิ่งพ่ายต่อ อาร์เซน่อล และ แมนฯ ซิตี้ ในสองเกมลีกล่าสุด แนวรุกยังมี แฮร์รี เคน เป็นหัวใจสำคัญ

ด้าน ฟูแล่ม ลงเล่นในรังส่ง อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ยืนหน้าเป้า

ผลปรากฎว่า ครึ่งแรกจนถึงนาทีที่ 45+1 ทีมเยือน มาได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่ แฮร์รี เคน พลิกบอลหนีตัวประกบ ก่อนได้จังหวะยิงบอลเบียดเสาเข้าประตูไปอย่างสวยงาม หลังจากนั้นไม่มีจังหวะอันตรายเพิ่ม ทำให้จบครึ่งแรก เป็นทีมเยือนที่บุกมานำ “เจ้าสัวน้อย” ฟูแลม อยู่ 1-0

ครึ่งหลังนาทีที่ 57 “ไก่เดือยทอง” ที่พยายามเอาประตูเพิ่มแต่ไม่สำเร็จ สุดท้าย จบเกม ทอตแนม ฮอตสเปอร์ บุกมาเอาชนะ ฟูแลม 1-0 ทำให้เก็บสามคะแนนสำคัญ มีเพิ่มเป็น 36 คะแนน จากการลงสนาม 21 นัด รั้งอันดับ 5 ตามหลัง “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ลงเล่นน้อยกว่า 1 นัดอยู่ 3 คะแนน ส่วนเจ้าถิ่น มี 31 คะแนนเท่าเดิม จาก 21 นัด อยู่อันดับที่ 7 บนตารางคะแนน

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้