นายกฯ ถึงสมุทรสงคราม “รังสิมา” นำชาวบ้านต้อนรับ

188
แชร์ข่าวนี้

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางโดยเฮลิคอปเตอร์ จาก พล.ม.2 รอ. ถึงบริเวณจุดจอดที่สนามกีฬาจังหวัด สมุทรสงครามเพื่อติดตามความคืบหน้าการดำเนินงานตามนโยบายรัฐบาลและพบปะประชาชน โดยมี นายสมนึก พรหมเขียว ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสงคราม พร้อมหัวหน้าหน่วยราชการระดับสูงให้การต้อนรับ

จากนั้น คณะของนายกรัฐมนตรีเดินทางไปยังจุดขึ้นรถไฟสถานีลาดใหญ่ ต.ลาดใหญ่ อ.เมืองสมุทรสงคราม เพื่อนั่งรถไฟไปยังสถานีแม่กลองโดยขบวนรถไฟที่ 4383 (สถานีรถไฟลาดใหญ่ – สถานีรถไฟแม่กลอง)เพื่อตรวจติดตามแนวทางการพัฒนาเศรษฐกิจฐานราก และการพัฒนาชุมชนอย่างยั่งยืน

โดยมี น.ส.รังสิมา รอดรัศมี ส.ส.สมุทรสงคราม พรรคประชาธิปัตย์ นำชาวบ้านจำนวนมารอต้อนรับอย่างอบอุ่นชาวบ้านหลายคนดีใจมากเข้าไปพูดกับนายกฯ ว่า ที่จุดนี้ไม่เคยมีผู้ใหญ่ในบ้านเมืองเดินทางมา เมื่อนายกฯเดินทางมาด้วยตัวเองก็ดีใจ และอยากให้ไปที่จุดอื่นๆ ของจังหวัดด้วย ขณะที่นักท่องเที่ยวต่างชาติพอรู้ว่านายกฯของประเทศไทย เดินทางร่วมนั่งขบวนรถไปด้วย ก็ได้พูดคุยกับนายกฯ อย่างเป็นกันเอง

นอกจากนั้น ยังมี ส.ส.ที่มีข่าวจะย้ายไปรวมไทยสร้างชาติอีกหลายคน มารอต้อนรับ และร่วมนั่งรถไฟไปกับนายกรัฐมนตรีด้วยหลายคน อาทิ นายจารึก ศรีอ่อน ส.ส.จันทรบุรี นายอัครเดช วงพิทักษ์โรจน์ ส.ส.ราชบุรี พ.ท.สินธพ แก้วพิจิตร ส.ส.นครปฐม, น.ส.ฐิติภัสร์ โชติเดชาชัยนันต์ ส.ส.กทม., น.ส.ไพรินทร์ เทรียนสุวรรณ ส.ส.สมุทรปราการ และ น.ส.กวินนาถ ตาคีย์ ส.ส.ชลบุรี

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้