อุ้ย! เชลซี เล็งกุนซือกระทิงดุนั่งแท่นนายใหญ่หาก “พอตเตอร์” ผลงานยังไม่เวิร์ค

166
แชร์ข่าวนี้

เชลซี ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับผู้จัดการทีมคนใหม่กับ หลุยส์ เอนริเก้ อดีตผู้จัดการทีมบาร์เซโลน่า และสเปน หาก เกรแฮม พอตเตอร์ ยังคงไม่สามารถสร้างผลงานที่ดีให้กับทีม

นับตั้งแต่กลับมาลงเล่นหลังจบฟุตบอลโลก 2022 เป็นต้นมา เชลซีลงเล่นพรีเมียร์ ลีก ไปแล้ว 9 เกม พวกเขาชนะได้เพียง 2 เกมเท่านั้น โดยพวกเขามีการลงทุนมากกว่า 400 ล้านปอนด์ในการเซ็นสัญญานักเตะใหม่เข้ามาสู่ทีม หนึ่งในนั้นคือ เอนโซ่ เฟร์นานเดซ ผู้ซึ่งกลายเป็นนักเตะที่แพงที่สุดของพรีเมียร์ ลีก ด้วยค่าตัว 105 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตามสามเกมหลังสุดพวกเขายิงได้แค่ประตูเดียวเท่านั้น
ธุรกิจโฆษณา

เกรแฮม พอตเตอร์ นายใหญ่ของทีมเซ็นสัญญา 5 ปีมารับงานในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ และเจอกับปัญหาหลายต่อหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นการเข้ามารับงานเมื่อฤดูกาลใหม่เริ่มต้นขึ้นแล้ว, ทีมมีการเปลี่ยนแปลงเจ้าของสโมสร พร้อมกับทีมบริหารชุดใหม่ และการเสริมผู้เล่นเข้ามาใหม่เป็นจำนวนมาก ทำให้ทีมเจอกับความไม่สม่ำเสมอของผลงานอย่างชัดเจน การได้อันดับ 9 ในเวลานี้ ตามหลังทีมอันดับ 4 ที่จะได้ไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าถึง 10 คะแนน คือหลักฐานที่ชัดเจนของความไม่แน่นอนของพวกเขา ดังนั้นข่าวของการมองหาโค้ชคนใหม่จึงมีความเป็นไปได้ทันที
หลุยส์ เอนริเก้ ยังคงว่างงานหลังออกจากทีมชาติสเปนเมื่อสิ้นสุดฟุตบอลโลก 2022 และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ เชลซี กับ เอนริเก้ มีข่าวด้วยกัน โดยในปี 2017 เชลซีเคยตกเป็นข่าวกับเขามาแล้วในช่วงที่เขารับงานคุมทีมบาร์เซโลน่ามาก่อน

เกมต่อไปของเชลซีจะต้องออกไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2023

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้