โรงเรียนแจงเหตุ นักเรียน ม.3 ตกตึก เพื่อนเผยก่อนเกิดเหตุมีเรื่องชกต่อย แต่ไม่ได้มีใครผลัก

167
แชร์ข่าวนี้

โรงเรียนแจงเหตุ นักเรียน ม.3 ตกตึก เพื่อนสนิทเผยก่อนเกิดเหตุมีเรื่องชกต่อย คนเจ็บเดินขึ้นไปชั้น 4 เอง และไม่ได้มีใครผลัก

จากกรณี นักเรียนชั้น ม.3 พลัดตกอาคารเรียน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งทางคุณแม่ของนักเรียน สันนิษฐานว่า ลูกชายน่าจะถูกเพื่อนแกล้ง จนเกิดเป็นเหตุดังกล่าว เนื่องจากก่อนเกิดเหตุไม่นาน คุณแม่ เล่าว่า ลูกชายถูกเพื่อนแกล้ง และแจ้งทางคุณครู จนมีการลงโทษกันไปแล้ว ซึ่งแม่ก็ได้รับทราบเรื่องนี้เช่นกัน

หลังเกิดเหตุ ล่าสุด รองผู้อำนวยการ พร้อมกับคณะครูในโรงเรียน ได้เดินทางมาเยี่ยมนักเรียนผู้บาดเจ็บ และให้กำลังใจแม่ที่ตอนนี้ยังทำใจไม่ได้ ซึ่งท่านรองผู้อำนวยการ ได้ชี้แจงเรื่องนี้กับทีมข่าวว่า หลังเกิดเหตุได้มีการเรียกสอบถามข้อมูลเพื่อนสนิทของนักเรียนที่บาดเจ็บ

ทางเพื่อนให้ข้อมูลว่า ตั้งแต่เช้าน้องมีอาการซึม จนกระทั่งเรียนคาบ 6 เพื่อนที่บาดเจ็บ ได้นัดคุยกับเพื่อนในห้องน้ำ ก่อนจะมีเหตุชกต่อยกัน เพื่อนที่อยู่ในห้องน้ำก็เลยเข้าไปห้าม หลังจากนั้นน้องก็เดินขึ้นไปชั้น 4 เพื่อนสนิทคนนี้ก็รีบตามไปพากลับมาที่ห้องเรียน

ตอนนั้นน้อง ริ่มมีอาการเงียบไม่พูดคุยกับใคร ก่อนจะเดินออกจากห้องไปขึ้นไปยังชั้น 4 อีกครั้ง แต่ครั้งนี้เพื่อนสนิท ตามไปไม่ทันน้องพลัดตกลงมาแล้ว

เบื้องต้นจากการสอบถามเพื่อนสนิทและนักเรียนคนอื่นๆ ยังไม่พบว่ามีใครเป็นคนผลักนักเรียนตกลงมา

แต่ทางโรงเรียนก็ยังไม่ปักใจเชื่อ 100% หลังจากนี้จะรอให้น้องรักษาตัวให้หายก่อน เพื่อติดตามข้อเท็จจริงของเหตุการณ์ครั้งนี้ และทางโรงเรียนจะให้การช่วยเหลืออย่างเต็มที่และดีที่สุด

หลังจากนี้ทางโรงเรียน จะเชิญผู้ปกครองมาคุยกับทีมสหวิชาชีพและให้เพื่อนสนิทของน้องเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าความจริงเป็นอย่างไร

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้