ลือหึ่ง! “โบห์ลี่” เข้าพบ “อัล-เคไลฟี่” ถกคุยเรื่องคว้า “เนย์มาร์” ร่วมทีม เชลซี

160
แชร์ข่าวนี้

มีรายงานว่า ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของทีมเชลซี ได้เดินทางพูดคุยกับ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของ เนย์มาร์

เนย์มาร์ ยังมีสัญญากับ เปแอสเช จนถึงปี 2025 ซึ่งมีอ็อปชั่นในการขยายได้อีกปี อย่างไรก็ตามมันมีความไม่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคตระยะยาวของเขาที่สโมสร หลังจากมีรายงานว่าเขากำลังพิจารณาย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมกับ ลิโอเนล เมสซี่

ตามรายงานจาก Le Parisien ระบุว่า เชลซี กำลังเจรจากับ เปแอสเช เพื่อดีลคว้าตัว เนย์มาร์ ซึ่งซื้อย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า ด้วยสนนราคา 200 ล้านปอนด์ในปี 2017

เชลซี ทุ่มเงินไปมากกว่า 600 ล้านปอนด์ นับตั้งแต่ โบห์ลี่ เข้ามาเทคโอเวอร์ และพวกเขายังทำลายสถิติการย้ายทีมของเกาะอังกฤษด้วยการเซ็นสัญญา เอ็นโซ่ แฟร์นานเดซ มาจาก เบนฟิก้า ในราคา 107 ล้านปอนด์อีกด้วย

พวกเขาอาจต้องทุ่มเงินอีกครั้งหากต้องการเซ็นสัญญากับ เนย์มาร์ ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

มีรายงานว่า เปแอสเช เริ่มเบื่อหน่ายกับ เนย์มาร์ และยินดีที่จะปล่อยแข้งแซมบ้าออกไปเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

ความสัมพันธ์ของ เนย์มาร์ กับเพื่อนร่วมทีมบางคนเริ่มตึงเครียดในฤดูกาลนี้ ซึ่งรวมถึง คิลิยัน เอ็มบัปเป้ หลังจากทั้งคู่แย่งกันยิงจุดโทษ

หัวหอกชาวบราซิเลียนยังยืนยันด้วยว่าเขามีปากเสียงกับ หลุยส์ คัมโปส ผู้อำนวยการสโมสร และ มาร์ควินญอส เพื่อนร่วมทีมหลังเกมที่แพ้ โมนาโก 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้