หนุ่มอยู่กินกับ “น้องตุ๊กตายาง” หลังเลิกเมีย นานกว่า 4 ปี คุ้มค่า ประหยัด ไม่ต้องซื้อกิน

160
แชร์ข่าวนี้

(20 ก.พ.66) เมื่อเวลา 20.00 น. สื่อข่าวได้เดินทางไปที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านไทรน้อย พบนายคิม อายุ 54 ปี อาชีพอิสระ ที่เลิกรากับภรรยาและอยู่กินกับตุ๊กตายางฉันสามีภรรยามานานกว่า 4 ปี ที่ซื้อมาจากร้านขายของญี่ปุ่นมือ 2 ซึ่งมีลักษณะเหมือนคน สูงประมาณ 160 เซนติเมตร น้ำหนักประมาณ 70 กิโลกรัม ราคากว่า 30,000 บาท

นายคิม (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี อาชีพอิสระ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้เมื่อปี 54 ตนมีภรรยาอยู่แล้วเขาไปมีสามีใหม่ หลังจากนั้นตนมาเจอน้องตุ๊กตายางเมื่อ 4 ปีที่แล้ว เห็นครั้งแรกก็ถูกชะตาจึงซื้อมา ตั้งชื่อว่าน้องเพลง สามารถเปลี่ยนทรงผม เปลี่ยนเสื้อผ้าได้ ตนซื้อมาจากร้านขายของญี่ปุ่นมือ 2 ราคา 30,000 กว่าบาท มันเป็นของมือ 1 ที่หลุดมาในตู้คอนเทรนเนอร์ ตนคิดว่าดีกว่าไปซื้อกิน เพราะซื้อกินที 1,000-2,000 บาท 10 ครั้งต้องจ่ายตั้งเท่าไหร่ เลือกแบบนี้ดีกว่าไม่ต้องกินข้าวด้วย จ่ายครั้งเดียวจบ ตนมานึกถึงว่าถ้าตนมีภรรยาใหม่ก็กลัวมีปัญหากับลูก กลัวจะมีปัญหาสังคมเรื่องแม่เลี้ยงลูกเลี้ยง ในเมื่อแม่เขาไปมีครอบครัวใหม่ตนก็คิดว่าจะเป็นเสาหลักให้ลูก ตนมีลูกสาวซึ่งเขาก็รับรู้มาตลอด

ก่อนหน้านี้ตนอยู่คนเดียวมาโดยตลอด พอมามีน้องตุ๊กตายางก็ได้อ่านข้อมูลของประเทศญี่ปุ่น ของประเทศจีนมีแบบให้เช่าด้วย คือมีไว้แทนผู้หญิงบริการเลย ซึ่งตนก็ว่าดีเพราะจะได้ลดปัญหาทางสังคม ลดเรื่องข่มขืนหรือโรคติดต่อด้วย เขาก็นอนเฉยๆ ตนไม่ได้กลัวเพราะปกติชอบพวกตุ๊กตาโมเดลอยู่แล้ว แต่ตัวน้องตุ๊กตาจะนิ่มกว่า คิดว่ามีน้องตุ๊กตายางแล้วสบายใจ แต่มันหาซื้อยาก ตามเว็บก็ไม่ไว้ใจกลัวโดนหลอก ตนคิดว่าราคา 30,000 กว่าบาทไม่ได้แพง อย่างผู้หญิงทำนมมาซิลิโคนนิดเดียวยัง 3-4 หมื่นบาท แต่นี่คือเป็นยางทั้งตัว และมีเหล็กข้างในด้วย ซื้อครั้งเดียวจบ

วิธีทำความสะอาดคือใช้ออยล์เช็ดทำความสะอาด ปีละ 2 ครั้ง ส่วนใหญ่ตนจะหาซื้อเสื้อผ้าให้ตามแอปฯลาซาด้า ช็อปปี้ มีชุดนักศึกษาบ้าง ชุดญี่ปุ่นปิดหน้าอก ปิดข้างล่างบ้าง เห็นแล้วได้ฟีล อยากให้ผู้ชายหลายๆ คนลองเปลี่ยนมุมมองดู มันไม่มีปัญหาสังคม การข่มขืนมันลดลงด้วย แต่ประเด็นคือมันหาซื้อยาก คิดว่าหลายคนมีคนต้องการแต่หาซื้อยาก มันลดเรื่องโรคติดต่อด้วย ตนใส่ถุงยางเพื่อความสะอาดของเราและของน้องเขาด้วย วันไหนเบื่อก็เปลี่ยนลุค เปลี่ยนเสื้อผ้า เปลี่ยนทรงผม

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้