โป๊ไหม? หนุ่มอ้าปากค้าง แฟนใส่ “ชุดชั้นใน” ออกไปทิ้งขยะ พอเตือนกลับโดนด่าล้าสมัย

158
แชร์ข่าวนี้

หนุ่มน้อยใจ เห็นแฟนสาวใส่ “ชุดชั้นใน” ออกไปทิ้งขยะนอกบ้าน พออ้าปากถามก็โดนด่า เลยแอบถ่ายมาให้ชาวเน็ตช่วยตัดสิน

ทุกวันนี้นอกจากการแต่งหน้าแล้ว สาวๆ จำนวนมากก็หันมาออกกำลังกายอย่างหนัก เพื่อให้มีร่างกายแข็งแรงและมีสุขภาพที่ดี ประกอบกับแนวคิดของแฟชั่นที่เปิดกว้างกว่าแต่ก่อน จึงเห็นผู้หญิงหลายคนสวมใส่สปอร์ตบราออกมานอกบ้าน ได้อย่างสบายตัวสบายใจมากขึ้น

ล่าสุด ชายชาวจีนคนหนึ่งเพิ่งลงบนโซเชียลเน็ตเวิร์ก บ่นว่าแฟนสาวของเขาสวมชุดชั้นในออกไปทิ้งขยะนอกบ้าน เมื่อเขาสังเกตเห็นและเอ่ยปากเตือนเธอ กลับถูกตอบกลับมาด้วยเสียงดุๆ ว่า “นี่คือสปอร์ตบรา ไม่ใช่บรา” และเธอก็เดินไปทางประตูเพื่อทิ้งขยะตามความตั้งใจ อย่างไรก็ตามดี เธอยังคงบ่นให้คนรักได้ยินไปตลอดทาง เช่นว่า “ช่างเป็นคนล้าสมัยจริงๆ”

เพื่อเรียกร้องความยุติธรรมให้ตัวเอง ชายคนนี้จึงตัดสินใจโพสต์บนโซเชียลเน็ตเวิร์ก เพื่อถามความคิดเห็นของชาวเน็ตส่วนใหญ่ ซึ่งทันทีที่บทความถูกโพสต์เพียง 2 ชั่วโมง ก็มีผู้เข้าชมและแสดงความคิดเห็นมากกว่า 10,000 ครั้ง

โดยส่วนใหญ่มองว่าการแต่งตัวเป็นเสรีภาพของแต่ละคน ดังนั้นผู้ชายไม่มีสิทธิ์ห้ามคนรัก “เด็กผู้ชายยังสวมกางเกงกีฬาขาสั้นออกไปข้างนอกเลย” , “สิ่งที่คุณต้องเข้าใจคือเธอมีอิสระในร่างกายของเธอ” , “เธอแต่งตัวแบบนั้นเดินออกไปนอกประตูอาจบังเอิญเจอคนไม่กี่คน แต่คุณโพสต์บนโซเชียลเน็ตเวิร์กแบบนี้ คนนับล้านเห็นเธอชุดชั้นในที่คุณเรียก”

อย่างไรก็ตาม ยังมีความคิดเห็นบางส่วนที่เห็นพ้องต้องกันว่า หญิงสาวที่แต่งตัวแบบนี้นั้นค่อนข้าง “เกินงาม” เวลาออกไปข้างนอก แต่ถ้าอยู่ที่บ้านหรือในยิมก็ไม่เป็นไร “เปิดเผยเกินไป! ถ้าเป็นฉัน ฉันจะสวมเสื้อคลุมอีกชั้นเวลาออกไปข้างนอก” , “ดูเหมือนกางเกงในจริงๆ ถึงจะดูสปอร์ต แต่สุดท้ายก็ยังเป็นกางเกงในอยู่ดี” ,

“คุณต้องรู้ว่าสภาพแวดล้อมไหนเหมาะกับชุดไหน จะใส่อยู่บ้านหรือออกกำลังก็ไม่มีใครห้าม แต่เวลาออกไปข้างนอกก็มีโอกาสเจอทุกคน ไม่ว่าจะเป็นผู้สูงอายุ เด็ก หรือแม้แต่พ่อแม่ของแฟน รวมทั้งเจ้านายของคุณเองด้วย”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้