ผู้หญิงทั้งโลกอิจฉา “จ๊ะจ๋า” ปลื้มได้สามีดี เตรียมฮุบสมบัติ “จิ๊บ วสุ” จริงหรือ ?

143
แชร์ข่าวนี้

นับวันความรักยิ่งเบ่งบานความหวาน สำหรับคู่สามี-ภรรยา จ๊ะจ๋า พริมรตา กับ จิ๊บ วสุ และสิ่งที่ฝ่ายชายให้ฝ่ายหญิงนั้น ดูเหมือนว่าจะทำเอาสาวๆ ทั้งประเทศต้องอิจฉาเธออย่างแน่นอน จนมีข่าวลือว่าเตรียมยึดสมบัติสามี ซึ่งล่าสุด จ๊ะจ๋า ได้ออกมาเปิดใจเคลียร์ดราม่าเรื่องนี้ในรายการ โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา พร้อมย้อนเล่าเส้นทางรักตลอด 12 ปี

เราเป็นที่อิจฉาของผู้หญิงทั้งโลก ?

“มีคนเคยบอกเราเหมือนกันว่าทำบุญมาด้วยอะไร ทำยังไงถึงได้เป็นแบบนี้ พอเราได้ฟังสิ่งที่เรารู้สึก เราดีใจแทนพี่จิ๊บ เพราะถ้าเขาไม่ได้เป็นคนที่เจ๋งจริงคงไม่มีใครอิจฉาเรา พอเราได้รู้จักเขาเราก็รู้ว่าเขามีโปรไฟล์แบบไหน เป็นถึงนักกีฬาทีมชาติเป็นนักการทูต รวมไปถึงเป็นที่รู้จักของคนในวงการ”

ได้แต่งงานบนเครื่องบิน ?

“เราได้จดทะเบียนสมรสบนเครื่องบิน ซึ่งเป็นไอเดียของเขา พอเราคบกันมาระยะหนึ่งแล้วมันถึงเวลาที่จะต้องเป็นเรื่องเป็นราว เพราะคุณแม่ของพี่จิ๊บก็ถามมา ซึ่งเราก็ขอข้ามขั้นการจัดงานแต่งงานไปก่อน มาจดทะเบียนสมรสเลย ซึ่งเราเอาแพลนที่สองขึ้นมาก่อน เพราะมันติดโควิด”

“จึงเป็นเรื่องง่ายและใช้เวลาไม่กี่นาที เพราะเวลาอยู่ในเครื่องบินเขาก็จำกัดจำนวนคนเลยไม่มีแขก ซึ่งมันมีเหตุผลเพราะชีวิตของเราเป็นการเดินทาง เลยขอเริ่มต้นบนเครื่องบิน ซึ่งเรามองว่าเป็นความคิดที่สุดยอดมาก เป็นการเดินทางไปที่หัวหิน เป็นบรรยากาศที่เราจะจดจำไปอีกนานแสนนาน ทุกครั้งมีเรื่องไม่พอใจหรือโกรธอะไร และภาพนี้มันโผล่ขึ้นมาทำให้เราลืมเรื่องอึดอัดใจไปเลย”

วาเลนไทน์ถูกเปย์ด้วยเงิน 12 ล้าน ?

“ซึ่งเราจดทะเบียนสมรสกันไปแล้ว แต่ยังไม่ได้แต่งงานกัน ปรากฏว่ารถคันนี้ขอสั่งทำมา เหตุผลหลักคือรถคันนี้เป็นรถสีชมพูที่สั่งทำมา แล้วก็สลักชื่อเรากับเขา ซึ่งเป็นลายมือของเขาเอง ซึ่งเขามีความตั้งใจอยากจะให้เราขับรถคันนี้ไปที่ร้านดอกไม้ เราก็กรี๊ดตาแตกเลย สาเหตุที่ตัวเงินต้องเป็น 12 ล้าน เพราะเป็น 12 ปีที่เรารักกัน”

เขาเป็นคนชอบเซอร์ไพรส์ตลอดไหม ?

“เขาเป็นคนบอกรักทุก 5 นาที เรากินข้าวอยู่หันไปเจอหน้าเขา เจอปากเขาก็หันมาจุ๊บ เชื่อว่าทุกคนต้องเลี่ยน (หัวเราะ)”

เป็นคู่ที่ชอบเดินทาง ?

“เขาเป็นคนที่ชอบวางแผนการเดินทาง ว่าอายุเท่านี้ต้องเดินทางไปได้อีกกี่ประเทศ ซึ่งเราก็เป็นคนชอบลุยเหมือนกัน ทำให้เราฟินเหมือนกัน ตัวเราเองก็เป็นคนกางเต็น ตัวเค้าเองก็ทำตัวเป็นคุณชาย เรียกว่าเป็นการลงตัวพอดี เราก็จะมีแพลนเดือนละหนึ่งครั้งในการเดินทางไปต่างประเทศ”

มีข่าวว่าเราฮุบสมบัติสามี ?

“หนูไม่ได้สนใจเลย หนูสร้างของหนูเอง สิ่งที่หนูฮุบและมีความสุขมากที่สุดนั่นก็คือในการฮุบหัวใจของเขา แต่มีสิ่งหนึ่งที่เราไม่สามารถเอาไปได้นั่นคือร่างกายของเขา เพราะเขาได้บริจาคร่างกายให้เป็นอาจารย์ใหญ่แล้ว รวมถึงตัวเราด้วย เรารู้สึกว่าอันนี้เป็นการให้ที่ยิ่งใหญ่มาก เราเองเคยบริจาคอวัยวะก่อนหน้าที่จะรู้จักเขา ก็บริจาคมาเรื่อยๆ เท่าที่จะบริจาคได้ เหลือร่างกายอย่างเดียวที่ยังไม่ได้ให้ ซึ่งตอนนี้ได้บริจาคแล้ว เราดีใจมากพอได้มาบริจาคร่างกายร่วมกันกับพี่จิ๊บ”

ขอขอบคุณ

ภาพ :jaja_primrata

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้