โฆษกปชป.ยัน MV “เช้าวันใหม่” ไม่มีปัญหา

163
แชร์ข่าวนี้

นายราเมศ รัตนะเชวง ส.ส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถึง กรณีที่นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ ได้ยื่นคำร้องต่อคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เพื่อให้มีการตรวจสอบกรณีพรรคได้จัดทำ MV เพลงเช้าวันใหม่ว่า หลักการในเรื่องนี้ ไม่มีอะไรที่น่ากังวล และเคยให้สัมภาษณ์ไปแล้วว่า

ไม่ได้กระทำความผิดตามที่มีการกล่าวหา ในปัจจุบันด้วยสภาพสังคมที่เปลี่ยนแปลงไปยิ่งการสื่อสารในปัจจุบัน การคิดค้นแนวทางการประชาสัมพันธ์เพื่อให้ประชาชนได้รับรู้ข้อมูลมากที่สุด ในฐานะพรรคการเมืองก็ต้องมีการปรับตัว แต่สิ่งสำคัญที่ทุกพรรคการเมืองต้องยึดคือหลักกฎหมาย ระเบียบ ประกาศต่างๆที่เกี่ยวข้อง

นายราเมศ ยังกล่าวอีกว่า นายเมธี อรุณ หรือที่ทุกคนรู้จักในนาม “เมธี ลาบานูน” นั้น ต้องยืนยันว่าได้เป็นสมาชิกพรรค เป็นว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร และเป็นรองโฆษกพรรค เป็นการประชาสัมพันธ์ของพรรคที่สมาชิกทุกคนเข้ามามีส่วนร่วม เป็นเรื่องปกติ สมาชิกพรรค ผู้สมัครของพรรคย่อมต้องทำให้เกิดประโยชน์ต่อพรรค ในส่วนรายละเอียดหาก กกต. ถามมาฝ่ายกฎหมายพรรคก็มีหน้าที่ต้องชี้แจง ไม่มีอะไรน่ากังวล เคารพในกระบวนการตรวจสอบ

ทั้งนี้ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค ย้ำกับสมาชิกตลอดเวลาให้ยึดหลักกฎหมาย ความสุจริตเป็นที่ตั้ง ในการรณรงค์หาเสียง เพราะจะเป็นเกราะป้องกันได้ดีที่สุด

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้