“พลอย” ยอมรับแล้ว กุเรื่องพ่อตายทิพย์ ให้เหตุผลทั้งน้ำตา ทำแบบนี้ไปทำไม

171
แชร์ข่าวนี้

จากกรณีที่ รายการโหนกระแส พูดคุยกรณีเรื่องราวอลเวงระหว่างครอบครัว กรณี พลอย ลูกสาววัย 22 ปี ที่แยกกับพ่อตั้งแต่เกิด จัดงานศพให้พ่อ โดยอ้างว่าครอบครัวฝ่ายพ่อโทรมา บอกว่าพ่อประสบอุบัติเหตุ เสียชีวิต แต่ศพของพ่อบริจาคให้โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติไปแล้ว จะได้มาแค่เล็บกับผมสำหรับมาทำพิธีทางศาสนา สุดท้ายความแตกว่าพ่อยังไม่ตาย และพลอยยังไม่ได้จ่ายเงินให้ร้านดอกไม้ที่จ้างมาจัดงานศพ เพราะบอกว่าขอให้ความจริงกระจ่าง ว่าใครเป็นคนสร้างเรื่องโกหกขึ้นมา

ล่าสุด พลอย ให้สัมภาษณ์กับรายการ ทุบโต๊ะข่าว อมรินทร์ทีวี ซึ่งผู้สื่อข่าวได้ไปสัมภาษณ์พลอยที่บ้าน หลังเจ้าตัวหายตัวไปตั้งแต่ช่วงบ่าย ก่อนกลับมาในตอนค่ำ พลอยยอมรับทั้งน้ำตาว่า เครียดมาก สารภาพว่าได้โกหก สร้างเรื่องเรื่องพ่อเสียชีวิตทั้งหมด เหตุผลเพราะรู้สึกน้อยใจที่พ่อไปมีครอบครัวใหม่ และไม่เคยสนใจส่งเสียและดูแลตนและแม่ ขณะที่ แม่ของพลอย เมื่อได้ยินพลอยให้สัมภาษณ์ ยอมรับสารภาพว่ากุเรื่องขึ้นมาก็ถึงกลับปล่อยโฮขึ้นมาทันที ไม่คิดว่าลูกจะโกหกเรื่องนี้ขึ้นมาจนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต

ย้อนกลับไปเมื่อวานนี้ มีการเปิดเผยความจริงในพิรุธหลายข้อที่พลอยเคยพูดไว้ในรายการโหนกระแส ทั้งเรื่องคนที่ขี่รถเอาผมกับเล็บของพ่อมาให้พลอยที่บ้าน ที่อ้างว่าเป็นบอล เหลนของพ่อ แท้จริงในวงจรปิดก็เฉลยแล้วว่าไม่ใช่ ขณะที่เบอร์โทรศัพท์ที่พลอยอ้างว่าญาติฝ่ายพ่อโทรมา แท้จริงก็เป็นเบอร์ของพลอยเอง รวมทั้งประเด็นเรื่องคดีโกงมากมาย ที่มีชื่อของพลอยอยู่ในแบล็กลิสต์

ขอขอบคุณ

ข้อมูล : AMARINTV : อมรินทร์ทีวี,โหนกระแส

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้