ลิเวอร์พูล ยิ้มกริ่ม เชลซี เตรียมโละ “เมาท์” หลังเจรจาสัญญาใหม่ล่ม

213
แชร์ข่าวนี้

สโมสร เชลซี ตัดสินใจเตรียมปักป้ายขาย เมสัน เมาท์ ในซัมเมอร์นี้แล้วโดยมี ลิเวอร์พูล คู่แข่งใน พรีเมียร์ลีก เป็นตัวเต็งที่จะคว้าตัวไปร่วมทีม ตามรายงานจาก ฟุตบอลอินไซเดอร์

มีรายงานออกมาว่าทีม สิงห์บลู ไม่สามารถหาข้อยุติเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับกองกลางวัย 24 ปีได้ ทำให้พวกเขาต้องจำใจขายนักเตะในตลาดรอบหน้าหลังจากที่เหลือสัญญาอีกไม่ถึง 18 เดือนในเวลานี้

เชื่อกันว่าสาเหตุที่ทำให้ทั้งสองฝ่ายตกลงกันไม่ได้เนื่องจาก เชลซี ไม่สามารถตอบสนองเรื่องค่าเหนื่อยตามที่ เมาท์ ต้องการได้ โดยเจ้าตัวหวังว่าจะได้เงินประมาณ 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ไม่รวมโบนัสซึ่งเท่ากับที่ รีส เจมส์ ได้รับในเวลานี้ แต่สโมสรสามารถให้ได้เพียง 180,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เท่านั้น

สำหรับทีมที่ถือเป็นเต็งหนึ่งที่จะคว้ากองกลางทีมชาติอังกฤษรายนี้ได้แก่ ลิเวอร์พูล ซึ่งกำลังมีโปรเจ็คในการสร้างทีมใหม่ในช่วงซัมเมอร์ และพวกเขาก็เชื่อว่าเพลย์เมคเกอร์ของ สิงห์บลู จะเป็นกุญแจสำคัญในแดนกลาง โดยคาดว่าค่าตัวจะอยู่ที่ประมาณ 50 ล้านปอนด์

นอกจากนั้นยังมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังติดตามสถานการณ์ของ เมาท์ อย่างใกล้ชิด ด้วยความที่เจ้าตัวเป็นนักเตะโควต้าโฮมโกรนและทาง เอริค เทน ฮาก และทีมงานก็ต้องการผู้เล่นที่มีประสบการณ์ใน แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งพวกเขามีโอกาสสูงที่จะได้โควต้าในฤดูกาลหน้าด้วย

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้