“มาร์กี้” สวมแหวนเพชรเม็ดเป้ง “ป๊อก” ซื้อเซอร์ไพรส์เกือบ 10 กะรัต ฉลองรัก 8 ปี

261
แชร์ข่าวนี้

กระแทกตาและแสงเฟลชแบบรัวๆ สำหรับคุณแม่ลูกสอง มาร์กี้ ราศรี เมื่อได้สวมแหวนเพชรเม็ดเป้งที่สามีหนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ ซื้อเซอร์ไพรส์ให้วันฉลองครบรอบแต่งงาน 8 ปี

ล่าสุดขณะที่ มาร์กี้ ได้เดินทางมาร่วมงาน Mindset Mob เจ้าตัวก็ได้เผยถึงสิ่งที่ไม่คาดคิด เพราะแหวนเพชรวงดังกล่าวมาจากน้ำพักน้ำแรงของสามีที่มีมูลค่าสูงเกือบ 10 กะรัตเลยทีเดียว

แสงที่นิ้ววิบวับกระแทกตามาก ใช่ของขวัญที่ได้เมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาไหม ?
“ครบรอบ 8 ปี คือกี้ไม่รู้เหมือนกันว่าเขาอยากจะให้ เพราะเรามีแหวนแต่งงานอยู่แล้วที่คุณพ่อพี่ป๊อกเขาให้มา และก็มีแหวนที่เอาไว้ใส่ง่ายๆ อีกอัน ปกติกี้จะใส่แหวนง่ายๆ ตลอด ไม่ว่าจะอาบน้ำ ออกไปข้างนอก ติดตัวตลอด ไม่ได้ต้องระวังตัวมาก”

“แต่เขาบอกว่า เขาไม่ได้เป็นคนที่ให้แหวนแต่งงาน ที่ได้คือมาจากพ่อเขา และเขาอยากจะให้แหวนแต่งงานด้วยน้ำพักน้ำแรงของเขาเอง ก็ใช้เวลาเก็บเงินอยู่ 8 ปี (หัวเราะ)”

ผู้กองไอซ์ เป็นคนเอามาให้เองเลยใช่ไหม ?
“ผู้กองไอซ์เป็นคนช่วยหา คือผู้ชายเนอะ จะไม่ได้รู้อะไรยังไง แต่พี่ไอซ์คือเขาเป็นคนชอบเพชรพลอยอยู่แล้ว เลยเป็นคนช่วยค่ะ”

สามีมาปรึกษาก่อนซื้อไหม ?
“เอามาเซอร์ไพรส์เลย แต่เราอะไรก็ได้ค่ะ เขาให้เราก็แฮปปี้ ชอบหมด”

พอเปิดออกมา ตอนนั้นเรามีอาการยังไงบ้าง ?
“ตกใจ เพราะเป็นสิ่งเดียวที่เราไม่คิดว่าเขาจะซื้อให้แน่นอน เวลาแฟนจะซื้อของให้ที่เป็นชิ้นใหญ่ๆ ส่วนมากก็จะเป็นของที่ใช้ด้วยกันได้ เช่น รถ นาฬิกา กี้รู้สึกว่าเขาก็คงรู้สึกคุ้มแหละที่เสียเงินไปแล้วเขาใช้ได้ด้วย ส่วนมากน่าจะเป็นอะไรแบบนั้น เลยไม่คิดว่าสิ่งนี้เขาไม่น่าจะซื้อให้เราเลย คาดไม่ถึงค่ะ เพราะมันแบ่งกันใช้ไม่ได้ คิดว่าไม่น่าจะนะ เราเลยเซอร์ไพรส์แบบ ห่ะ? ซื้อให้เหรอ? ตอนแรกคิดว่าของปลอม (ยิ้ม) นึกว่าเขาเอามาแกล้ง”

วงนี้กี่กะรัต ?
“ก็… แถบๆ นั้นแหละค่ะ”

8-10 กะรัต ?
“แถบๆ นั้นค่ะ”

เห็นว่าพอได้วงใหม่ ก็ย้ายวงเก่าไปไว้อีกนิ้วเลย ?
“เก็บเลย โทษทีนะคะคุณพ่อ”

8 ปี เราให้อะไรเขา ?
“กี้ไม่ได้ให้เขาแบบเป็น 8 ปีอะ เราก็บอกเขานะว่าเราก็ทำงาน เราก็อยากจะให้ของคืนบ้างแหละ เราก็มีแอบให้กรุบกริบ เราก็บอกไปว่า พูดตรงๆ เลยนะ ให้เท่านี้ไม่ได้หรอก เพราะเราไม่ได้มีเท่าเขา ทุกวันนี้ที่ทำงานคือช่วยซื้อของให้คุณสามีนะคะ ไม่ใช่อะไร เราก็อยากให้เขาคืนบ้าง ส่วนมากกี้จะซื้อเป็นนาฬิกาให้ เราเลือกจากของที่เขาชอบ และเป็นการลงทุนด้วย แต่ก็ไม่ได้ขายอยู่ดีอะ อย่าเรียกว่าการลงทุนเลย”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้