นายกฯ เข้าทำเนียบสาย ใช้รถยนต์ส่วนตัว

252
แชร์ข่าวนี้

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางเข้าปฏิบัติหน้าที่ภายในทำเนียบรัฐบาลในเวลา 10.21 น ซึ่งช้าไปกว่าปกติที่จะเดินทางเข้าทำเนียบในเวลาประมาณ 09.00 น คาดว่า อาจจะเป็นการเตรียมความพร้อมในช่วงบ่าย ที่นายกรัฐมนตรี จะมีภารกิจเข้าร่วมการประชุมประธานยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ และสวมเสื้อให้กับBig Name ที่เข้ามาสมัครยังพรรค อย่างไรก็ตามไปที่น่าสังเกตว่าการเดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาลในวันนี้นายกรัฐมนตรีใช้รถยนต์ส่วนตัวหมายเลขทะเบียน ญค 1881 กรุงเทพมหานครในการเดินทางเข้ามาปฏิบัติงาน

ขณะที่พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี มีภารกิจในช่วงเช้าเป็นประธานการประชุม คณะกรรมการขับเคลื่อนการแก้ไขปัญหาจังหวัดชายแดนภาคใต้ (คปต.)ครั้งที่ 1/2566โดยพล.อ.ประวิตร มีสีหน้าที่ยิ้มแย้มอารมณ์ดี

โดยที่ประชุมจะมีการรายงานสถานการณ์ด้านการข่าวในพื้นที่ชายแดนภาคใต้ พร้อมการรายงานการขับเคลื่อนการแก้ไขปัญหาปีกงบประมาณ 2566-2567 นอกจากนี้ยังมีแนวทางการเพิ่มประสิทธิภาพงานคดีความมั่นคงในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ รวมไปถึงจะมีการพิจารณาแผนเสริมสร้างประสิทธิภาพเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครประจำพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ปี 2566 – 2570 และการสนับสนุนงบประมาณสำหรับการปฏิบัติงานให้แก้ชุดคุ้มครองตำบลในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้

สำหรับความเคลื่อนไหวของพล.อ.ประวิตร ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ จะเดินทางเข้าร่วมการประชุมพรรคพลังประชารัฐ

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้