“มารี เบรินเนอร์” ตอบแซ่บมาก ปมความรัก!? โยงข่าวมั่วเหมือนไม่ให้เกียรติ

175
แชร์ข่าวนี้

ชัดเจนแบบสุดๆ ว่าถ้าเป็นเรื่องของ ‘ความรัก” ขอเก็บไว้เป็นส่วนตัว สำหรับนางเอกสาวหน้าหวาน มารี เบรินเนอร์ หลังถูกบรรดาสื่อจ่อไมค์ถามกลางงาน THAILAND’S SONGKRAN FESTIVAL 2023 ฉลองสงกรานต์มหาบันเทิงทั่วไทยสุดยิ่งใหญ่เต็มรูปแบบ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 38 สาขาทั่วประเทศ ถึงสเตตัสหัวใจกับ พิชญ์ กาไชย ที่ก่อนหน้านี้เคยถูกโยงข่าวเม้าท์ประเด็นรักสะดุด รวมไปถึงเรื่องที่อยู่ดีๆ เจ้าตัวก็ถูกจับคู่ไฮโซหนุ่มโปรไฟล์หรู พก ประธานวงศ์

ซึ่งงานนี้นอกจาก มารี เบรินเนอร์ จะออกมาเคลียร์ชัดเจนประเด็นความรัก และสถานะความสนิทกับ ไฮโซพก ให้บรรดาขาเม้าท์คลายความสงสัยแล้ว เจ้าตัวก็ยังบอกอีกด้วยว่า รู้สึกเหมือนเป็นการไม่ให้เกียรติที่อยู่ดีๆ ก็โยงชื่อของเธอกับคนอื่นๆ ทั้งๆ ที่ไม่มีมูลความจริง

ความรักตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
“จริงๆ รู้สึกว่ามันไม่จำเป็นจะต้องอัปเดตอะไรเท่าไหร่นะคะ คือบางทีการที่เราคบใครมันก็จะมีเวอร์ชั่นที่แบบเราอยากเปิดเผย แต่ว่าครั้งนี้มันเป็นความสัมพันธ์ที่ค่อนข้างไพรเวท (ยิ้ม)”

แสดงว่าเราไม่ได้อยากให้เจาะลึกถึงรายละเอียด ?
“ใช่ค่ะ คือหนูรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัว”

ก่อนหน้านี้ก็ถูกโยงไปถึงเรื่องของ ไฮโซพก ?
“อันนี้คือสุดยอดเลย เพราะว่าไม่รู้จัก ไม่รู้จักเลย คือหนูไปกับหุ้นส่วนเฉยๆ และเราก็แค่บังเอิญเจอ แต่ไม่ได้มีการพูดคุยอะไรกันเลย เพราะว่าไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว งง”

รู้สึกยังไงบ้างที่อยู่ดีๆ ก็โดนข่าวจับโยงอะไรแบบนี้ ?
“รู้สึกว่า ก็แอบ…โยงมั่วไปนิดหนึ่งค่ะ (ยิ้ม) คือมันไม่ได้มีมุมภาพอะไรเลย และหนูก็รู้สึกว่า หนูเองไม่ได้ออกมาพูดอะไร แต่อยู่ดีๆ ก็เอาหนูไปโยงกับผู้ชายคนอื่น ซึ่งมันไม่ให้เกียรติทั้งหนู ทั้งคนนั้น และก็คนของหนูหรืออะไรก็ตาม หนูรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่ค่ะ”

จะมีการดำเนินการกับคนที่โยงเรื่องราวไปต่างๆ นานา จนทำให้เราเสียหายไหม ?
“ไม่ค่ะ แค่รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่ควร บางทีเราก็ควรที่จะต้องให้เกียรติศิลปินด้วย เราทำงานร่วมกัน”

อีกฝ่ายเขาได้ติดต่อมาบ้างไหม ที่อยู่ดีๆ ก็ทำให้ชื่อของเราโดนกระทบ ?
“ไม่ค่ะ ไม่ คือจริงๆ มันไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่ขนาดนั้น เพียงแค่หนูรู้สึกว่าบางทีเราทำงานร่วมกับนักข่าว ดังนั้นเวลาเขียนอะไร มันก็ต้องมีมูลนิดหนึ่ง ไม่ใช่เขียนแบบอยากจะโยงก็โยง”

เราได้เช็กบทสัมภาษณ์ของไฮโซพกไหม ?
“ไม่ได้อ่านเลยค่ะ ไม่ได้ติดตามเลยค่ะ”

ตอนนี้ก็คือปิดเรื่องความรักไปเลย ?
“ปกติค่ะ ไม่ใช่คนปิด ไม่ใช่คนเปิด แต่แค่รู้สึกว่าบางทีเวลาใช้ชีวิตแบบส่วนตัวมันก็มีความสุขอีกแบบหนึ่ง”

สบายใจกับชีวิตตอนนี้ ?
“ใช่แล้วค่ะ (ยิ้ม)”

ถือว่าโสดไหม ?
“ทำไมต้องจี้อ่ะ ถือว่าตอนนี้สบายใจ และตอนนี้หนูก็ใช้ชีวิตแบบแบ่งเป็นพาร์ทงาน กับพาร์ทส่วนตัวมากขึ้น ซึ่งมันเฮลตี้สำหรับหนู ฉะนั้นหนูขอดูแลตัวเองด้วยวิธีนี้ดีกว่า”

ขอขอบคุณ

ภาพ :marie_broenner

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้