เพื่อไทยพร้อมนานแล้ว ส่ง 100 ปาร์ตี้ลิสต์ “อุ๊งอิ๊ง” ขอเบอร์ที่ปชช.จำได้ ย้ำเป้า 310 เสียง

11738
แชร์ข่าวนี้

เพื่อไทยขนกองเชียร์ สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ “แพทองธาร” ขอเบอร์ที่ประชาชนจำได้ “เศรษฐา” ไม่ต้องเตรียมตัวเพราะพร้อมนานแล้ว ขณะ “ชลน่าน” ย้ำตั้งเป้า 310 เสียงขึ้นไป

ที่อาคารไอราวัตพัฒนา ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ดินแดง นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย พร้อมกับน.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นายเศรษฐา ทวีสิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย, นายชัยเกษม นิติศิริ ประธานยุทธศาสตร์และทิศทางการเมืองเพื่อไทย นำรายชื่อผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ 100 รายชื่อยื่นต่อคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)

โดย น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า การจับสลากวันนี้เอาเบอร์อะไรก็ได้ที่ประชาชนจำได้ และตนจะไปร่วมเวทีวันที่ 5 เม.ย. ที่จะมีการเปิดตัวแคนดิเดตนายกฯของพรรค และตนสามารถไปตามเวทีต่างๆใน กทม.ได้อยู่ ส่วนกรณีแย่สุดหากพรรคเพื่อไทยได้ไม่ถึง 310 เสียง พรรคเพื่อไทยมีโอกาสจับมือกับพรรคอื่นหรือไม่ น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า เรามีจุดมุ่งหมายของเราคือ 310 และเราจะดูเวลาดูโอกาสอีกครั้งหนึ่ง

ส่วนนายเศรษฐาเตรียมตัวมาอย่างไรบ้าง นายเศรษฐา ระบุว่า ไม่ต้องเตรียมตัว เพราะพร้อมตั้งนานแล้ว และเราพร้อมไม่ว่าจะได้เบอร์อะไรก็ตาม พรรคเพื่อไทยพร้อม นโยบายเราพร้อม ส่วนการดีเบตเวทีต่างๆนั้น พรรคเพื่อไทยมีคณะกรรมการในการจัดคนไปอยู่แล้ว

ด้านนพ.ชลน่าน กล่าวว่า จากผลโพลต่างๆมั่นใจว่าผลการเลือกตั้งส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรคน่าจะเกิน 50 เก้าอี้ วันนี้พรรคเพื่อไทยยังมั่นใน 310 เสียงหรือไม่ นพ.ชลน่าน ระบุว่า 310 เสียงเป็นเป้าหมายของเรา และเป็นยุทธศาสตร์ในการเข้าถึงแลนด์สไลด์ ส่วนแคนดิเดตของพรรคจะกระจายกันหาเสียงหรือจะไปพร้อมๆกันนั้น เราแบ่งตามภาระหน้าที่ตามโอกาส

ขอขอบคุณ

ข้อมูล :Nutcha Nilloung

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้