เปิดตัว Amazfit GTR Mini สมาร์ทวอทช์จัดเต็มทั้งฟีเจอร์แน่น แบตทน และดีไซน์สวยเกินต้านทาน

195
แชร์ข่าวนี้

อเมซฟิต (Amazfit) แบรนด์ชั้นนำระดับโลกด้านอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะ โดยเซปป์ เฮลท์ (Zepp Health) (NYSE: ZEPP) บริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพ เปิดตัว Amazfit GTR Mini สมาร์ทวอทช์หน้าปัดกลมทรงเพรียวสวย หน้าจอกว้าง 42 มิลลิเมตร แต่แบตเตอรี่ทนถึง 14 วัน รองรับ 5 ระบบดาวเทียม กิจกรรมกีฬามากกว่า 120 ชนิด และฟีเจอร์วัดข้อมูลสุขภาพครบทุกกิจกรรมในแต่ละวัน

ตัวเรือนและปุ่มกดทำจากสแตนเลสสตีลผิวมันเงาเป็นพิเศษ และตัวกรอบสีเดียวกับสาย ทำให้สมาร์ทวอทช์ขนาดกระทัดรัดรุ่นนี้โดดเด่นกว่าผลิตภัณฑ์กลุ่มเดียวกัน ซึ่งมักมาในดีไซน์ทรงสี่เหลี่ยม Amazfit GTR Mini บางเพียง 9.25 มม. และมีน้ำหนักเพียง 24.6 กรัม เหมาะกับคนข้อมือเล็ก สวมใส่สบายขั้นสุดตลอดทั้งตอนกลางวันและตอนนอน

หน้าจอสัมผัสทำจากกระจกทรงโค้ง HD AMOLED ขนาด 1.28 นิ้ว ให้ภาพคมชัดสว่างใส สามารถเลือกภาพหน้าจอได้มากกว่า 80 แบบ พร้อมโหมดถ่ายภาพบุคคล (Portrait) ที่ผู้ใช้สามารถอัปโหลดรูปภาพที่ชื่นชอบ เป็นหน้าปัดได้ถึง 3 รูป เพื่อเพิ่มประสบการณ์แบบส่วนตัวที่แตกต่างกันในทุกครั้งที่เปิดใช้หน้าจอ

นอกจากที่สุดแห่งดีไซน์แล้ว Amazfit GTR Mini ยังมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 280 มิลลิแอมป์ สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องถึง 14 วัน สำหรับการใช้งานทั่วไป และนานถึง 20 วัน สำหรับการใช้งานในโหมดประหยัดพลังงาน

Amazfit GTR Mini รวมเอาสิทธิบัตรเทคโนโลยีสายอากาศจีพีเอสโพลาไรซ์แบบวงกลม ช่วยจับสัญญาณดาวเทียมได้ดีกว่าสายอากาศทั่วไปถึง 2 เท่า จึงสามารถติดตามสัญญาณจีพีเอสได้อย่างชัดเจนแม่นยำ รองรับดาวเทียม 5 ระบบครอบคลุมมากขึ้นทั่วโลก ระบบกันน้ำระดับ 5 ATM สำหรับกิจกรรมทางน้ำ

ด้วยคุณสมบัติที่รองรับการออกกำลังกายมากกว่า 120 ประเภท สามารถจดจำชนิดกีฬาได้โดยอัตโนมัติ 7  ประเภท ฟีเจอร์ตรวจสอบความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด อัตราการเต้นของหัวใจ และระดับความเครียดตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ทำให้ Amazfit GTR Mini เป็นเครื่องหมายของสุขภาพและการออกกำลังกายที่ดียิ่งขึ้น

Amazfit GTR Mini มีให้เลือกหลายสีตามสไตล์การแต่งตัวและบุคลิกของผู้สวมใส่ ทั้งสีดำมิดไนท์ แบล็ก สีชมพูมิสตี้ พิงค์ และสีฟ้าน้ำทะเลโอเชียน บลู มีวางจำหน่ายแล้วในราคาเพียง 4,490 บาท

หาซื้อได้ที่ Amazfit Official Store Shopee : https://bit.ly/3SSXvPs

Zepp Official Store Shopee: https://bit.ly/3fX86dz

และ Dotlife / Banana / JIB / PowerBuy / B2S / IT City / N-Smart / Morefun และร้านค้าโซนสินค้าเทคโนโลยีในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ https://www.amazfit.com หรือติดตามข่าวสารต่างๆ ที่น่าสนใจได้ที่Facebook, Instagram, Twitter และ YouTube

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้