“เอ็มมี่” สุดเดือด โฟนอินโหนกระแส ฟาด “ฤาษีอุดร” แอบอ้างกุเรื่องทำพิธีมีเพศสัมพันธ์

9621
แชร์ข่าวนี้

จากกรณีพ่อปู่ฤาษีอุดร ฤาษีที่ถูกสาวออกมาแฉว่ามีพฤติกรรมหลอกทำพิธีแก้กรรม ให้วิดีโอคอลแล้วมีการหลอกดูอวัยวะเพศ ส่วนฤาษีช่วยตัวเองโชว์ อ้างว่าเป็นพิธีตามความเชื่อ แล้วยังมีการนัดหมายให้ฝ่ายหญิงไปเจอกันที่รีสอร์ต เพื่อทำพิธีกันสองต่อสอง โดยพิธีจะต้องสอดใส่อวัยวะเพศ มีเพศสัมพันธ์กัน เป็นการเสริมดวงบารมี แก้เคราะห์

ตัวฤาษีได้มาออกรายการโหนกระแส เพื่อขอชี้แจงในทุกประเด็น โดยบอกว่าฝ่ายหญิงจงใจแบล็กเมลตน ตนไม่ได้ทำอะไรผิด เพราะยังไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กับเขาเลย และจะไปแจ้งความผู้หญิงคนนี้ฐานเอาคลิปที่ตนช่วยตัวเองไปโพสต์ ทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียง

ขณะที่แม่และน้าของฤาษี ต่างก็พูดตรงกันว่า ฤาษีเป็นคนดี ไม่เคยทำอะไรเสียหาย ผู้หญิงคนนี้เจตนาจะกลั่นแกล้ง ถ้ารู้ว่าฤาษีเป็นคนไม่ดี แล้วมายุ่งเกี่ยว มาพูดคุยด้วยทำไม

แต่ที่เป็นประเด็นเผ้ดร้อนที่สุดในรายการ คือกรณีที่ ดาราสาวอย่าง เอ็มมี่ อมลวรรณ หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม เข้ามาพัวพันในเรื่องนี้ หลังตัวฤาษีอุดร ส่งรูปที่ถ่ายคู่เอ็มมี่ ส่งให้ผู้เสียหาย อ้างว่าเอ็มมี่เป็นลูกศิษย์ ทั้งยังมีคลิปเสียงอ้างว่า เคยทำพิธีแบบนี้ และเคยมีเพศสัมพันธ์กันแล้ว

เรื่องนี้เอ็มมี่ อมลวรรณ ยืนยันว่าไม่จริง และไม่ยอม จะดำเนินคดีทางกฎหมาย ซึ่งดาราสาวยังโทรเข้ามาในรายการ เพื่อพูดคุยกับฤาษีด้วย โดยเอ็มมี่ระบุว่า

“ถ้าคุณมาแล้วมาขอโทษตั้งแต่แรก มันก็จบ แต่คุณแถไปเรื่อยเลย เอ็มมี่มานั่งดูรายการเกือบ 1 ชั่วโมง พี่หนุ่มถาม ก.ไก่ คุณตอบ ข.ไข่ ตอบไม่ตรงคำถามเลย มันไม่มีอะไรที่ตรงสักอย่าง แล้วชื่อเสียงของหนูจะทำยังไง แล้วคำว่าฤาษีมันจะต้องเสื่อมเสียเพราะไอ้พฤติกรรมความอยากของคุณหรือยังไง

การที่มันมีผู้เสียหาย แล้วผู้หญิงคนหนึ่งเกือบถูกล่อลวงไปทำอนาจาร มันชีวิตเอ็มมี่เลยนะคุณ แล้วมีคำพูดที่แรงมาก ไปบอกว่าเอ็มมี่เคยทำพิธี เคยมีเพศสัมพันธ์กันด้วย อันนี้ใช้หัวโป้งตีนพูดเหรอคะ  คุณเอารูปเอ็มไปทำแบบนี้ ไปบอกว่าเคยทำพิธีกับผม เคยมีเพศสัมพันธ์กับผม คุณจะรับผิดชอบยังไงคะ แล้วถ้าคุณไปหลอกน้องเขา ถ้าคุณไปข่มขืน ไปทำอนาจารเขาจริงๆ มันจะเกิดอะไรขึ้นกับชื่อเสียงของเอ็มมี่คะ”

เอ็มมี่ยังบอกว่า ได้ปรึกษาทนายแล้ว จะต้องดำเนินคดีตามกฎหมายให้เป็นเคสตัวอย่าง แต่ทางแม่และตัวฤาษี พยายามขอโทษและขอความเห็นใจในรายการ ซึ่งทางเอ็มมี่บอกว่า ขอไปคุยกับทนายก่อน ซึ่งทางฤาษีก็ยังอ้อนวอนขออย่าดำเนินคดีเลย เพราะตนคงไม่มีทรัพย์สินอะไรมาชดใช้ให้

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้