เจอตัวแล้ว สาววัย 26 เต้นโชว์เต้ากลางงานปาร์ตี้โฟม โดนปรับจุกๆ 5 พัน อ้างเมามาก

2063
แชร์ข่าวนี้

วันที่ 11 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์ มีการแชร์คลิปไวรัล เผยให้เห็นหญิงสาวคน 2 คนเปลือยกายท่อนบน เปิดโชว์หน้าอกอล่างฉ่าง ยืนเต้นบนอยู่บนโต๊ะท่ามกลางคนจำนวนมาก และมีการฉีดน้ำ ลักษณะเป็นเป็นงานสังสรรค์อุ่นเครื่องก่อนถึงวันสงกรานต์ เต้นโยกย้ายร่างกาย เปิดเผยหน้าอกแบบไม่แคร์สายตาใคร

โดยแหล่งข่าวให้ข้อมูลว่าเป็นการจัดงานคอนเสิร์ตปาร์ตี้โฟมย่าน ถนนศรีนครินทร์ หมู่ที่ 5 ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

ล่าสุด พ.ต.อ.นพดล ช่างเรือน ผกก.สภ.เมือง สมุทรปราการ เปิดเผยว่า คลิปหญิงเต้นลักษณะวาบหวิวนั้น เหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 เมษายน 2566 เวลาประมาณ 23.00 น. เหตุเกิด ลานข้างโฮมโปรศรีนครินทร์ ไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 5 ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

หลังทราบข่าวได้ให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนติดตามตัว หญิงสาวอายุ 26 ปี มาสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหา กระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล

ส่วน นายองอาจ (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี แจ้งข้อกล่าวหา ตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต หลังพูดคุยจึงนำตัวทั้ง 2 ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทางผู้จัดงานได้เล่าว่า ขณะเกิดเหตุขึ้น ทางร้านก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ เพราะช่วงที่เกิดเรื่องทุกอย่างเร็วมาก การ์ดในงานได้รีบเข้าชาร์จตัวสาวโป๊เปิดอกคนดังกล่าวทันที แต่ในงานคนค่อนข้างเยอะการเข้าถึงตัวสาวคนดังกล่าวจึงยาก ทำให้คลิปที่ออกมามีเวลาหลายวิ แต่เมื่อถึงตัวก็รีบเอาตัวออกจากงานทันที หลังจากนั้น ก็คุยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ทางสาวคนดังกล่าวได้บอกกับทางผู้จัดงานว่าเธอเมามาก จึงทำไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ทางร้านจึงได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ก่อน หากมีความเสียหายเกิดขึ้นภายหลัง

และล่าสุดทางผู้จัดงาน ได้เดินทางไปยัง สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อเสียค่าปรับจำนวน 20,000 บาท ในข้อหา ละเลยการจัดงาน

ในส่วนของสาวเปลือยอก ก็ได้ถูกปรับเช่นกัน ในข้อหาอนาจารในที่สาธารณะ เป็นเงินจำนวน 5,000 บาท

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook

แชร์ข่าวนี้