ยังกับหนังคนละม้วน ดราม่าแบกเป็ดยางขึ้นโรงพัก เจ้าของพูลวิลล่าปัดเรียกเงินค่าปรับ

11564
แชร์ข่าวนี้

ดราม่าลูกค้าแบกเป็ดยางขึ้นโรงพัก อ้างถูกเรียกเงินค่าปรับทำรั่ว 500 บาท ล่าสุด เจ้าของพูลวิลล่า เปิดใจ ยืนยันลดให้แล้ว 4,000 จะเอาเงินแค่หลักร้อยทำไม

จากกรณีที่มีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปวิดีโอ ขณะกำลังแบกเป็ดยางขึ้นไปบนโรงพัก สภ.ลาดหญ้า จ.กาญจนบุรี พร้อมบอกว่า นำเป็ดมาแจ้งความ อ้างว่าถูกเจ้าของพูลวิลล่า เรียกเก็บเงินค่าปรับ 500 บาท เป็นค่าปรับที่ทำเป็ดยางรั่ว แต่ทางกลุ่มลูกค้ายืนยันว่า ไม่ได้เป็นคนทำ และขอให้ตำรวจช่วยเป็นตัวกลางในการตัดสิน

ต่อมาตำรวจได้เรียกเจ้าของพูลวิลล่ามาพูดคุยตกลงกัน จบลงด้วยการไม่มีการเรียกค่าปรับ จำนวน 500 บาท และทั้งสองฝ่ายต่างแยกย้ายกันเดินทางกลับ

ล่าสุด รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 รายงานว่า เจ้าของพูลวิลล่า ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า กลุ่มลูกค้าที่แบกเป็ดยางขึ้นโรงพักนั้น เป็นลูกค้าที่เดินทางเข้ามาพัก ตั้งแต่วันที่ 13 เม.ย. เข้าพักเป็นเวลา 2 วัน คือในวันที่ 13-14 เม.ย.

ก่อนจะเช็กเอาท์ในช่วงเช้าวันที่ 15 เม.ย. โดยในระหว่างลูกค้าเช็กเอาท์ พนักงานได้ตรวจสอบความเรียบร้อยของทรัพย์สินในพูลวิลล่า และพบว่าเป็ดยางสีขาวมีอาการลมรั่วซึม จึงแจ้งให้ลูกค้าทราบ

ปรากฏว่าลูกค้าปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนทำ ซึ่งทางพูลวิลล่าก็ได้คืนเงินมัดจำ จำนวน 2,000 บาท ให้ครบเต็มจำนวน โดยไม่ได้หักเงินค่าปรับ แต่ทางลูกค้ากลุ่มนี้กลับมีอาการไม่พอใจและต่อว่าทางพูลวิลล่า ว่าเอาเปรียบลูกค้า ก่อนจะนำเป็ดยางตัวดังกล่าวขึ้นรถและบอกว่าจะไปแจ้งความที่โรงพัก ตามคลิปเหตุการณ์ที่เห็นกัน

หลังกลับจากโรงพัก กลุ่มลูกค้าได้นำคลิปไปโพสต์ลงใน TikTok จนมีคนเข้ามาดูและคอมเมนต์ต่อว่าทางพูลวิลล่าจำนวนมาก ทางตนเองซึ่งเป็นเจ้าของพูลวิลล่า จึงทักไปถามกลุ่มลูกค้า แต่กลุ่มลูกค้าต่อว่าและส่งข้อความมาข่มขู่ตลอดเวลา พร้อมอ้างว่า รู้จักคนใหญ่คนโต ขอให้ทางพูลวิลล่าเตรียมตัวให้ดีว่าจะเจออะไรบ้าง ทางตนก็ไม่ได้ตอบโต้อะไร

อยากชี้แจงข้อเท็จจริงให้สังคมได้รับรู้ว่า ตนทำธุรกิจโปร่งใส ไม่คิดจะเอาเปรียบลูกค้าอย่างที่ถูกกล่าวหา ซึ่งกลุ่มลูกค้าที่มีปัญหานี้ บอกว่าทำธุรกิจเป็นเจ้าของแพอยู่ในอำเภอศรีสวัสดิ์ เป็นคนเมืองกาญจน์เหมือนกัน

จึงขอส่วนลดค่าที่พักคืนละ 2,000 บาท จากราคาเต็ม คืนละ 12,900 บาท เหลือเพียงคืนละ 10,900 บาท ซึ่งตนก็ลดให้ 4,000 ดังนั้น ตนจึงไม่มีความจำเป็นที่จะต้องมาเอาเปรียบลูกค้า โดยการอ้างว่าเป็ดยางลมรั่ว เพื่อจะเอาเงินค่าเสียหายเพียง 500 บาท

หลังจากนี้จะได้ปรึกษากับทนายความว่า เรื่องนี้สร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงให้กับพูลวิลล่าของตนอย่างมาก ดังนั้นจึงอาจต้องมีการฟ้องร้องดำเนินคดีกับผู้ที่โพสต์สร้างความเสียหายไปตามกฎหมาย

ทั้งนี้ ทีมข่าวติดต่อไปที่กลุ่มลูกค้า ซึ่งเป็นเจ้าของแพล่อง มีคนรับสายแต่อ้างว่ายังไม่สามารถติดต่อกับเจ้าของแพได้

ขอขอบคุณ

ข้อมูล :เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3


แชร์ข่าวนี้