เปิดตัว “Apple BKC” ในเมืองมุมไบ หรูหรา ตระการตา สุดพรีเมียม!

403
แชร์ข่าวนี้

วันนี้ Apple เผยโฉม Apple BKC ซึ่งเป็น Apple Store แห่งแรกในอินเดีย โดย Apple BKC ที่ตั้งอยู่ใน Bandra Kurla Complex ย่านการเงิน ศิลปะ และความบันเทิงอันคึกคัก จะเป็นพื้นที่อันมีชีวิตชีวาซึ่งลูกค้าสามารถมารวมตัวกัน สำรวจผลิตภัณฑ์และบริการของ Apple และพบกับบริการอันยอดเยี่ยม พร้อมทั้งเรียนรู้การใช้ประโยชน์สูงสุดจากอุปกรณ์ของตัวเองผ่านเซสชั่นฟรีของ Today at Apple

ที่ Apple ลูกค้าเป็นศูนย์กลางของทุกสิ่งที่เราทำ และทีมของเราก็ตื่นเต้นมากที่จะได้เฉลิมฉลองช่วงเวลาอันแสนวิเศษนี้กับลูกค้าในการเปิดร้านค้าปลีกแห่งแรกของเราในอินเดีย” Deirdre O’Brien รองประธานอาวุโสฝ่าย Retail ของ Apple กล่าว “Apple BKC เป็นภาพสะท้อนของวัฒนธรรมอันมีชีวิตชีวาของเมืองมุมไบ และนำทุกสิ่งที่ดีที่สุดของ Apple มาไว้ในพื้นที่อันสวยงามและอบอุ่นเพื่อชุมชนและเพื่อการสร้างความสัมพันธ์อันงดงาม

Apple BKC จะนำเสนอ Today at Apple ซีรีส์พิเศษ “Mumbai Rising” ซึ่งเริ่มตั้งแต่วันอังคารที่ 18 เมษายน อันเป็นวันเปิดทำการของร้านไปจนตลอดฤดูร้อนนี้ โดยเซสชั่นฟรีที่จะนำผู้เยี่ยมเยือน ศิลปิน และครีเอทีฟท้องถิ่นให้ได้มาพบกันเหล่านี้ จะนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการของ Apple ด้วยกิจกรรมที่จะได้ลงมือทำด้วยตนเอง ซึ่งเน้นให้เห็นถึงชุมชนและวัฒนธรรมของท้องถิ่น

โดยเซสชั่นในซีรีส์ “Mumbai Rising” ประกอบด้วย

  • Music Lab: ดื่มด่ำไปกับการรับฟังเพลงใน Urban Space กับ Sandunes
  • Photo Lab: ภาพถ่ายในแนวศิลปะแห่งการต่อต้านโดย Prarthna Singh
  • Design Lab: โปสเตอร์ที่บอกเล่าเรื่องราวโงมุมไบโดย Kohla

Apple BKC ได้รับการออกแบบให้เป็นหนึ่งในร้าน Apple Store ที่มีการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดในโลก ด้วยการใช้แผงโซลาร์เซลล์เฉพาะของร้าน และปราศจากการพึ่งพาเชื้อเพลิงจากฟอสซิลโดยสิ้นเชิงในการดำเนินงานของร้าน โดยการดำเนินงานของร้านถือว่ามีความเป็นกลางทางคาร์บอน ด้วยการใช้พลังงานหมุนเวียน 100 เปอร์เซ็นต์

Apple BKC ตกแต่งด้วยฝ้าเพดานไม้รูปสามเหลี่ยมที่ทำด้วยมือใต้ชายคาที่ยื่นออกไปเหนือผนังกระจกด้านหน้าร้าน สะท้อนให้เห็นถึงศิลปะทรงเรขาคณิตของร้าน ชิ้นส่วนของฝ้าเพดานแต่ละชิ้นทำจากไม้ 408 ชิ้น ประกอบกันเป็นโมดูลจำนวน 31 โมดูลต่อหนึ่งชิ้นส่วน โดยมีชิ้นส่วนทั้งหมด 1,000 ชิ้นที่ประกอบกันเป็นฝ้าเพดาน องค์ประกอบไม้มีทั้งหมดมากกว่า 450,000 ชิ้น ซึ่งทั้งหมดประกอบในเมืองเดลี โดยเมื่อก้าวเข้าไปในร้าน ลูกค้าจะได้พบกับผนังหินสองด้านซึ่งใช้หินจากเมืองราชสถาน และบันไดสแตนเลสสูง 14 เมตรที่เชื่อมต่อชั้นล่างกับชั้นลอยที่ยื่นออกจากด้านบน

ผู้มาเยือนจะได้รับเชิญให้สำรวจโต๊ะและ Avenue ที่อยู่โดยรอบร้าน ซึ่งจัดแสดงผลิตภัณฑ์รุ่นล่าสุดทั้ง iPhone, iPhone, Mac, iPad, AirPods, Apple Watch และกลุ่มผลิตภัณฑ์ Apple TV รวมถึงอุปกรณ์เสริมอย่างเช่น AirTag และ Apple BKC ยังมีบริการ Apple Pickup ซึ่งทำให้ง่ายยิ่งขึ้นสำหรับลูกค้าในการสั่งซื้อทางออนไลน์ แล้วไปรับสินค้าในเวลาที่สะดวกที่สุดสำหรับตนเอง

Apple BKC มีทีมงานมากกว่า 100 คนซึ่งสามารถพูดภาษาต่างๆ ได้มากกว่า 20 ภาษา ทุกคนพร้อมที่จะต้อนรับลูกค้าจากทั่วโลก เพื่อช่วยลูกค้าในการทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์ Apple พร้อมแนะนำเกี่ยวกับตัวเลือกที่ดีที่สุดซึ่งเหมาะกับความต้องการของลูกค้า รวมถึงโปรแกรม Apple Trade In

Apple ดำเนินงานในอินเดียมาเป็นเวลากว่า 25 ปี และเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของพันธะสัญญาที่มีต่อชุมชน Apple ได้ให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องในระยะยาวให้แก่หลากหลายองค์กรทั้ง Akanksha Foundation, Barefoot College International, Applied Environmental Research Foundation (AERF) และอื่นๆ

Apple BKC จะเปิดให้บริการในวันอังคารที่ 18 เมษายน เวลา 11.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นในเมืองมุมไบ โดยลูกค้าสามารถแวะเข้าไปที่เว็บไซต์เพื่อดาวน์โหลดวอลล์เปเปอร์แบบอินเทอร์แอคทีฟที่สามารถปรับแต่งได้ รับฟัง เพลย์ลิสต์ Apple Music BKC ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี และสมัครเข้าร่วม เซสชั่น Today at Apple ที่กำลังจะจัดขึ้นได้

ขอขอบคุณ

ข้อมูล :www.apple.com

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้