ระทึก! ไฟไหม้ อาคารชาร์จไฟรถกอล์ฟ โรงเรียนนายร้อย จปร. เพลิงวอด 100 กว่าคัน

15904
แชร์ข่าวนี้

ไฟไหม้อาคารชาร์จไฟรถกอล์ฟ ศูนย์พัฒนากีฬา โรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า เผาวอดรถกอล์ฟไหม้นับ 100 คัน

วานนี้ (18 เม.ย.) เวลาประมาณ 22.30 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างอริยะฯ ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้ภายในอาคารชาร์จไฟรถกอล์ฟ ศูนย์พัฒนากีฬา โรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า ต.พรหมณี อ.เมือง จ.นครนายก รีบนำกำลังพร้อมรถน้ำดับเพลิงไปตรวจสอบอย่างเร่งด่วน

ที่เกิดเหตุพบเพลิงไหม้ตัวอาคาร ซึ่งเป็นอาคารสำหรับชาร์จไฟรถกอล์ฟ ระบบไฟฟ้า โดยเปลวเพลิงโหมไหม้รุนแรง ประกอบกับมีลมกระโชกแรงด้วย ทำให้ไฟลุกลามขึ้นบนเขาที่อยู่ติดกับด้านหลังอาคาร

เจ้าหน้าที่เร่งระดมรถน้ำจากทุกหน่วยงาน เข้าพื้นที่อย่างเร่งด่วน เพื่อควบคุมเพลิงไม่ให้ลุกลามขึ้นเขาไปมากยิ่งขึ้นกว่านี้ เนื่องจากเกรงว่าจะควบคุมยาก และเนื่องจากรถกอล์ฟ ที่อยู่ในอาคารนับ 100 คัน มีแบตเตอร์รี่ในตัวรถทุกคัน

เจ้าหน้าที่เกรงว่าจะระเบิดทำให้เจ้าหน้าที่เกิดความอันตรายได้ ซึ่งระหว่างเจ้าหน้าที่กำลังเร่งควบคุมเพลิงอยู่นั้นก็ได้มีการทรุดตัวของหลังคาอาคารอยู่เป็นระยะ ทำให้ยากลำบากต่อเจ้าหน้าที่ระหว่างปฏิบัติงาน

เบื้องต้น ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า รถกอล์ฟที่อยู่ในอาคารทั้งหมดเป็นของบริษัทผู้รับเหมา ที่มาเปิดให้บริการลูกค้าในสนามกอล์ฟของโรงเรียนนายร้อย จปร. โดยขณะนี้สามารถควบคุมเพลิงไว้่ได้ในวงจำกัด

ส่วนสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้สันนิษฐานว่าน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร หลังจากนี้ต้องตรวจสอบความเสียหาย และสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้อย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป

ขอขอบคุณ

ภาพ :เรื่องจริงนครนายก

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้