ญาติโยมฮือฮา หนุ่มอุ้มงูเข้าวัดให้พระเจิม ส่องหนังงูเจอเลข 3 ตัว เชื่อพญานาคมาเกิด

14812
แชร์ข่าวนี้

ฮือฮา หนุ่มลิ้นสัมผัสวิญญาณ อุ้มงูเข้าวัดให้พระเจิม เชื่อพญานาคกลับชาติมาเกิด ก่อนชี้ให้ดูเลข 3 ตัวบนหนังงู

ที่วัดโขดทิมธาราม เขตเทศบาลนครระยอง อำเภอเมืองระยอง มีเรื่องราวสุดแปลกชวนตะลึง เมื่อนายประเสริฐ ลิ้นสัมผัสวิญญาณ อายุ 52 ปี หนุ่มสุดพิสดารขับรถเปื้อนโคลนบรรทุกผี ได้มาทำบุญพร้อมงูเพื่อนซี้ที่วัด จนทำให้ผู้คนที่มาทำบุญต่างจับจ้องไปที่ตัวเขาด้วยความสนใจ

นายประเสริฐ เล่าว่า วันนี้ “จีจี้” งูสายพันธุ์บอลไพธอน อายุ 2 ปี ซึ่งตนเองได้เลี้ยงไว้ด้วยเชื่อว่าเขาคือลูกหลานพญานาคกลับชาติมาเกิด ได้ดลใจ ให้ตนขับรถเลี้ยวเข้ามาทำบุญที่วัด ซึ่งในวันนี้น้องจีจี้ได้ลอกคราบด้วยจึงพามาให้พระพรมน้ำมนต์เพื่อเป็นสิริมงคลกับน้อง พร้อมกับชี้ให้ดูเลขบนตัวน้อง ว่าต้องให้โชคแก่ตนเองแน่ๆ มีเลข 0 เลข 1 และเลข 8 แล้วแต่คนจะมอง

ทางด้าน พระชัยยศ อกิญจโน ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดโขดทิมธาราม ซึ่งเป็นผู้พรมน้ำมนต์ให้กับน้องจีจี้ ยังบอกอีกว่า เมื่อวันก่อนก็มีงูเจ้าที่เข้ามาในวิหารหลวงพ่อขาว เป็นงูเหลือมขนาดยาว 2 เมตรกว่า อาตมาเปิดประตูมาก็เจอเลยซึ่งจะมาประจำ ปีละ 2-3 ครั้ง จึงเป็นที่รู้กันในหมู่พระและญาติโยมที่มาพบเห็น

อย่างไรก็ตาม นายประเสริฐ ยังกล่าวอีกว่า ใครไม่เชื่อจะว่าตนบ้าก็ไม่เป็นไร เพราะส่วนตัวตนนั้นเชื่อว่าตนผูกพันกับงูตัวนี้ และงูก็ดลใจให้พามาไหว้พระวัดแห่งนี้ พร้อมกับโชว์บัตรประชาชนซึ่งตนได้ไปเปลี่ยนนามสกุลมาใหม่เป็น ลิ้นสัมผัสวิญญาณ ตามฉายาที่ชาวบ้านตั้งไว้ จึงนำบัตรประชาชนใบใหม่มาให้พระเจิมด้วย

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook

แชร์ข่าวนี้