“ธันย์นิชา เอกสุวรรณวัฒน์” ทนายความของแอม มีธุรกิจส่วนตัวด้วย

154
แชร์ข่าวนี้

รู้จัก “ธันย์นิชา เอกสุวรรณวัฒน์” ทนายความของ แอม ไซยาไนด์ ผู้ต้องหาคดีวางยาชื่อดัง ที่มีจำนวนผู้เสียชีวิตมากกว่า 10 คน

“แอม ไซยาไนด์” ถือเป็นหนึ่งคดีดังที่สังคมให้ความสนใจอย่างมาก จากกรณีที่น้องก้อย วูบเสียชีวิตขณะปล่อยปลา กับเพื่อนที่จังหวัดราชบุรี จนแม่ และพี่สาวของก้อย เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจกองปราบเพื่อขอให้ช่วยตรวจสอบความผิดปกติกับการเสียชีวิต โดยเชื่อว่าน่าจะเป็นการฆาตกรรม และมองว่า “แอม” ภรรยาของตำรวจระดับรอง ผกก. ในพื้นที่ จ.ราชบุรี เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายดังกล่าว จนกระทั่งตำรวจได้นำกำลังเข้าจับกุมตัว แอม ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา พร้อมของกลางคือขวดไซยาไนด์

และที่สร้างความฮือฮาอย่างมากคือ ทนายความของแอม “ธันย์นิชา เอกสุวรรณวัฒน์” ที่ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการโหนกระแสด้วยการโฟนอิน ซึ่งในรายการก็มีครอบครัวผู้เสียชีวิต หลายคนนั่งให้สัมภาษณ์ในรายการด้วย แต่ในระหว่างที่ทนายความของแอม ตอบคำถามและชี้แจงประเด็นต่างๆ ของลูกความกับพิธีกรในรายการอยู่ด้วยลักษณะน้ำเสียงที่พูดออกมานั้น จนสังคมตั้งคำถามว่าเหมาะสมหรือไม่?

อันที่จริง ธันย์นิชา เอกสุวรรณวัฒน์ หรือ ทนายความของแอม ไม่ได้เป็นแค่ทนายความเพียงอย่างเดียว แต่เธอยังมีธุรกิจส่วนตัวอีกด้วย Sanook Money ได้ตรวจสอบข้อมูลจาก Creden Data ที่รวบรวมรายชื่อบริษัทของ น.ส.ธันย์นิชา เอกสุวรรณวัฒน์ จากฐานข้อมูลกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ผ่านระบบวิเคราะห์ข้อมูลบริษัทครบวงจรของ Creden Data พบว่า น.ส.ธันย์นิชา เอกสุวรรณวัฒน์ มีธุรกิจดังต่อไปนี้

ห้างหุ้นส่วนจำกัด เอ็นแซดพี โซญิ ซุรุ ไทย จดทะเบียนเมื่อวันที่ 5 เม.ย. 2556 โดยมีรายชื่อ น.ส.ธันย์นิชา เอกสุวรรณวัฒน์ เป็นหนึ่งในกรรมการบริษัท ดำเนินธุรกิจประกอบกิจการบริการเตรียมสถานที่ก่อสร้างอาคาร ปัจจุบันทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท ไม่แจ้งงบการเงินแต่อย่างใด

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้