“ธรรมนัส”ช่วยหาเสียงสระบุรี มั่นใจรักษา 2 เก้าอี้เดิมได้

14860
แชร์ข่าวนี้

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 จ.พะเยา และประธานยุทธศาสตร์เลือกตั้งภาคเหนือ ของพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงการลงพื้นที่หาเสียงในภาคอีสานที่ผ่านมาว่า พรรคพลังประชารัฐภายใต้การนำของ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ตลอดระยะเวลาการเป็นรัฐบาล ท่านได้เดินหน้าแก้ปัญหาเรื่องเอกสารสิทธิ์ในที่ดินทำกินมาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงปัญหาเรื่องน้ำ และยังมี พล.อ.ธรรมรักษ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ซึ่งดูแลประชาชนในพื้นที่ภาคอีสานมาตลอด เพราะฉะนั้นเสียงตอบรับที่พรรคพลังประชารัฐได้รับจากชาวอีสานต้องบอกว่าดีมาก

 

ส่วนกระแสของพรรคพลังประชารัฐในพื้นที่จังหวัดสระบุรี ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า เมื่อปี 62 เรามี ส.ส.อยู่ที่นี่ 2 คน ส่วนในปี 66 นี้ ตนมั่นใจว่าเราจะได้มากกว่านั้น แม้ว่าบางเขตจะย้ายไปอยู่สังกัดพรรคการเมืองอื่น แต่ผู้สมัครของพรรคเราก็มีศักยภาพและความตั้งใจที่จะเข้ามารับใช้ประชาชน

 

ในส่วนกระแสของพรรคในพื้นที่ภาคเหนือ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ครั้งนี้นี้จะเป็นเวทีสุดท้ายที่ตนจะเดินทางมาปราศรัยในภาคอื่น เพราะพรุ่งนี้ตนจะเดินทางไปลงพื้นที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน และในช่วงโค้งสุดท้าย ตนมีความมั่นใจว่า พรรคพลังประชารัฐจะสามารถปักธงได้ทั้ง 8 จังหวัดในพื้นที่ภาคเหนือ

 

ทั้งนี้ ร.อ.ธรรมนัส ได้ตอบคำถามสื่อมวลชนถึงกรณีการเลือกตั้งในขณะนี้ที่หลายฝ่ายมองว่า เป็นการเลือกแบบแบ่งขั้วทางการเมือง ระหว่างอนุรักษ์นิยม-เสรีนิยม ว่า พล.อ.ประวิตรได้เน้นย้ำมาตลอดว่า พรรคพลังประชารัฐจะก้าวข้ามความขัดแย้ง เราเลือกที่จะไม่ทะเลาะกับใครไม่ว่าจะเป็นอนุรักษ์นิยมหรือเสรีนิยม เพราะเป้าหมายของเราคือประเทศชาติบ้านเมือง และประชาชนเป็นหลัก

 

ด้าน ดร.เกณิกา อุ่นจิตร์ กล่าวว่า ตนมั่นใจว่าจะได้รับโอกาสจากพี่น้องชาวสระบุรี ถึงจะเป็นหน้าใหม่ทางการเมือง แต่ตนมีความมุ่งมั่น กล้าลุย กล้าชนทุกสถานการณ์ และพร้อมที่จะทำงานหนัก รับใช้พี่น้องประชาชน ตนขอพิสูจน์ให้พ่อแม่พี่น้องชาวสระบุรีได้เห็นถึงความตั้งใจจริง

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้