เก็บตกหลังเกม พรีเมียร์ลีก ผีแดงพ่าย ทำโควต้าแชมเปียนส์ลีก ลุ้นสนุกเร้าใจ!!!

354
แชร์ข่าวนี้

แมนยู ยิงนกตกปลา
เกมนี้ปัญหาเดิม ๆ ของ ปีศาจแดง เหมือนจะยังตามมาหลอกหลอนและร้ายแรงถึงขั้นแพ้พ่ายไปในที่สุด นั่นคือเรื่องของความเฉียบคมในการจบสกอร์ หลายคนอาจจะบอกว่าเป็นเพราะไม่มีดวงก็อาจเป็นได้ แต่นี่ไม่ใช่เกมแรกที่เป็น!

เพราะถ้าพวกเขาแม่นยำมากกว่านี้อีกหน่อยโอกาส 11 ครั้งในครึ่งแรกควรจะได้สัก 1 ประตู แต่สุดท้ายกลับยิงนกตกปลาไปเสียหมด รวมถึงในครึ่งหลังที่สร้างโอกาสเหน่ง ๆ ได้หลายครั้งในช่วงท้ายเกม

Anthony Martialเด เคอา มอบโชค

จากฮีโรกลายเป็นแพะรับบาปอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้สำหรับ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูเจ้าของสถิตินายทวารที่ลงสนามให้ทีมมากที่สุดในประวัติศาสตร์ ซึ่งวันนี้เจ้าตัวโชว์เหวอไปเต็ม ๆ กับจังหวะยิงไกลของ ซาอิด เบนราห์มา ที่บอลเบา ๆ ไม่ได้หนีตัวอะไรมากมาย แต่กลับเสียจังหวะล้มตัวปัดบอลพลาดเข้าประตูไปแบบงง ๆ

และที่แย่คือมันดันเป็นประตูเดียวที่เกิดขึ้นในเกมนี้นั่นเอง

David de Geaเวสต์แฮม ดุดัน มั่นใจ เล่นไม่เกรงกลัว

เกมนี้ช่วงครึ่งแรกเป็น แมนยู ที่แทบจะพับสนามบุกใส่ แต่กลับเป็นฝ่ายโดนยิงออกนำไปก่อน แน่นอนแฟน ๆ คงคาดหวังเกมที่ดุดันมากขึ้นในครึ่งหลัง แต่ทำไปทำมาไม่รู้ เอริค เทน ฮาก แก้เกมยังไงให้รูปเกมออกมาแย่ลงกว่าเดิม เพราะ เวสต์แฮม กลับเป็นฝ่ายทำเกมบุกใส่แบบได้น้ำได้เนื้อกว่าชัดเจน แถมแนวรุกแต่ละคนก็พริ้วดีเหลือเกินทั้ง เบนราห์มา อันโตนิโอ ปาเกวต้า หรือแม้แต่ ดีแคลน ไรซ์ ที่ลากกินตัวดวลหนึ่งต่อหนึ่งด้วยความมั่นใจไม่เกรงกลัวบารมี ปีศาจแดง เลยแม้แต่น้อย

Michail Antonio, Aaron Wan-Bissakaสงสัย เทน ฮาก กลัวท้ายฤดูกาลไม่ตื่นเต้น

ความพ่ายแพ้ในเกมนี้ของ ปีศาจแดง ทำให้พวกเขายังคงหยุดอยู่ที่ 63 คะแนนจากการลงเล่น 34 เกม มีแต้มทิ้งห่างจาก ลิเวอร์พูล อันดับ 5 เพียง 1 คะแนนเท่านั้น แม้ แมนยู จะลงแข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด แต่นั่นก็ดูจะไว้ใจอะไรไม่ได้อีกแล้วด้วยฟอร์มการเล่นแบบนี้

โดยคู่แข่งอีก 4 เกมที่เหลือของ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกอบด้วย วูล์ฟส์ บอร์นมัธ เชลซี และ ฟูแลม ขณะที่ ลิเวอร์พูล จะเจอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ แอสตัน วิลลา และ เซาแธมป์ตัน หากตีว่า หงส์แดง ชนะหมดสามเกมที่เหลือ หมายความว่า ยูไนเต็ด จะแพ้หรือเสมอได้อีกเกมเดียวเท่านั้นหากต้องการจะรักษาพื้นที่ท็อปหลังฤดูกาลจบลง

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้